เรื่องเซ็กของเด็กร่าน ตอน หนุ่มบ้านสวน [ เรื่องเสียว]



ผมมาพักอยู่ที่บ้านสวนได้หลายวัน วันนี้พี่หน่อยพาพี่จินไปหาหมอที่โรงพยาบาล พ่อกับแม่ก็ตามไปด้วย ส่วนพี่นิดออกไปดูงานที่สะพานปลา ผมเลยได้โอกาสแวะไปหาพวกพี่ทิมที่กระท่อมท้ายไร่ และไม่ลืมติดหนังสือโป๊”เปิดบริสุทธิ์” ที่แอบหยิบยืมมาจากห้องพี่นิดเมื่อหลายวันก่อนไปด้วย พอไปถึงกระท่อมก็ไม่มีคนอยู่แสดงว่าพวกพี่เค้ากำลังทำงานในสวนก็พอดีปวดท้องเลยเข้าไปถ่ายในส้วม เพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาเลยเปิดหนังสือโป๊ดูไปด้วย อะจึ๋ยยยย ดูไปควยก็แข็งไป จนอดไม่ได้ที่จะสาวว่าวไปด้วย ก็ภาพผู้ชายหล่อโคดๆ หุ่นก็ล่ำผิวขาวเนียนน่ากัดกำลัง`เอา`ผู้หญิงหน้าตาร่านๆ นมใหญ่ๆ เล่นเอาผม`เสี้ยน`ขึ้นมาสุดๆ แบบนี้ต้องไปสะกิดพี่ทิมให้มาช่วยผมซักหน่อยแล้วสิ ว่าแล้วก็ถ่ายเสร็จพอดีเลยกลั้นใจออกจากห้องส้วมแล้วปั่นจักรยานไปในสวน แต่พอไปได้เกือบครึ่งทางนึกได้ว่าลืมหนังสือโป๊ไว้ในห้องส้วม ก็แหมอุตส่าห์ว่าจะเอามาล่อพี่ทิมให้เกิดอารมณ์ซะหน่อยจะได้จัดการง่ายๆ เลยย้อนกลับไปที่กระท่อมใหม่ พอไปถึงประตูก็ปิดแสดงว่ามีคนเข้าส้วม ว้าแย่จังเลยลองแอบดูซะหน่อยที่แท้เป็นพี่เข่งมาวันแรกๆ ก็ไม่ได้สนใจจะมองแกเท่าไหร่เพราะแกดูไม่ใช่คนหล่อพี่แกหน้าบ้านๆ เถื่อนๆ ถึกๆ และผิวก็ค่อนข้างคล้ำ แต่หุ่นแกนี่สิตัวสูงใหญ่ ล่ำบึ๊ก จะว่าไปล่ำกว่าพี่ทิมกับพี่เจตซะอีก ภาพที่ผมเห็นก็คือพี่เข่งถอดกางเกงออกแล้วนั่งถ่าย แต่ควยลำโตแข็งเด่ห้อยหัวลง ในขณะที่มือแกก็ถอกควยตัวเองไปมา โอ้! พระเจ้า! ควยม้าหรือนั่น ขนาดมันใหญ่พอๆ กับพี่หน่อยเลยอ่ะครับ ดุ้นดำเป็นมัน เส้นเลือดปูดโปน หัวก็บานยังกะดอกเห็ด คนที่นี่เขากินอะไรกันนะถึงได้ควยใหญ่แทบทุกคน ไข่สองใบใหญ่ยังกะไข่ห่าน ขนก็ดกดำมากๆ มันดกจนดูกรกรุงรัง และลามออกมาตามต้นขาหนาๆ โคดแกร่ง และหน้าท้อง มองไปที่หุ่นแกก็โคดทรมานใจเหลือหลาย คราวนี้ได้เห็นหุ่นเอ็กส์ๆ แบบนี้ของพี่เข่งแทบจะมองข้ามเรื่องหน้าตาไปได้เลยอ่ะครับ เจ๋งจริงๆ ท่าที่แกกำลังนั่งปั่นควยอย่างสบายอารมณ์ทำเอาผมตื่นเต้นสุดๆ มันดูโคดได้อารมณ์สัดๆ อ่ะ ทั้งหน้าแกที่ดูหื่นๆ มีหนวดมีเคราเวลาเสียวแล้วยิ่งทำให้อารมณ์ผมกระเจิงมือขวาของแกปั่นควยขนาด 8 นิ้วอย่างเมามันจนน่าจะเข้าไปช่วยดูดช่วยถอกซะให้เข็ดเสียงถอกควยของแกช่างสะใจผมดีแท้ เสียงมันดัง หนับๆ เพราะขนาดที่ใหญ่โตนั่นเองหน้าตาแกก็แบบว่าเสียวโคดๆ สองตาจ้องที่หนังสือโป๊ไม่กระพริบอีกมือก็ไม่ได้วางหนังสือโป๊ที่ผมเอามาเลยแล้วในที่สุดความหน้ามืดก็ทำให้ผมทำอะไรแผลงๆ โดยที่ลืมคิดถึงผลที่จะเกิดตามมา ในหัวตอนนั้นรู้แต่เพียงว่าถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ก็โดนเตะ ว่างั้นเถอะนับเป็นความแผลงที่ผมยังขำเวลามานั่งนึกดูทีหลังผมไปเคาะประตูแล้วทำเป็นว่าปวดท้อง
“มีใครอยู่ในห้องส้วมไหมครับผมปวดท้อง”
“มีๆ ครับพี่เอง” แล้วแกก็เงียบไปพักนึงผมได้ยินเสียงเหมือนคนใส่กางเกง แล้วแกก็เปิดประตูออกมาหน้าตาแกดูเลิ่กลั่ก เหงื่อเต็มหน้า
“อ้าวคุณวินน่ะเองจะเข้าส้วมเหรอครับ”
“ครับ...อันที่จริงก็ว่าจะมาเอาหนังสือโป๊ที่ลืมไว้ด้วยอ่ะครับ...พี่เข่งเห็นไหม” ผมมองหาในห้องส้วม แต่ที่ไหนได้มันยังคาอยู่ที่มือแกอยู่เลย
“ฮั่นแน่พี่เข่งดูหนังสือโป๊ของผมนี่เองถึงได้เข้าห้องน้ำนานนัก” แกเกาหัวแกรกๆ แบบเขินๆ 
“แหมคุณก็มีหีมาให้ดูแบบนี้ใครจะไม่ดูละครับยิ่งตอนนี้เมียมันเป็นเม็นด้วยผมก็เลยอด” 
“ดูดิแข็งโป๊กเลยพี่เข่ง” มือผมไวกำหมับที่ควยตุงๆ ของแก ว้าว! ใหญ่เต็มไม้เต็มมือสุดๆ ด้วยความเป็นผู้ชายเหมือนกันแกจึงไม่ได้ว่าอะไร ไดแต่ยิ้มเก้อๆ
“โหพี่ควยม้าเหรอครับเนี่ยใหญ่มากๆ... เกิดมาผมยังไม่เคยเห็นควยใครใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย” ผมยังคงกำและถอกควยแข็งๆ ร้อนๆ ของแกไป ปากก็ชื่นชมแกจนแกยิ้มออกมาอย่างภูมิใจในความมโหราฬของตัวเอง
“อย่าเล่นสิครับคุณวินผมยิ่งกำลัง`เสี้ยน`อยู่” แกจับมือผมออกอย่างอายๆ แต่ผมไม่ยอมปล่อยยังคงคลึงควยแกไปมามันใหญ่จนยากที่ผมจะปล่อยให้หลุดมือ ยิ่งเป็นช่วงที่แกลำบากไม่มีที่ให้`เอา`แบบนี้ผมเลยอยากสงเคราะห์แกซักหน่อย
“ควยพี่เข่งใหญ่โคดๆ อ่ะครับ...ผมขอดูหน่อยได้ไหมพี่” 
“ไม่เอาหรอกคุณผมอาย”
“น่าพี่เป็นผู้ชายด้วยกันไม่ต้องอายหรอกนะๆ…ให้ผมดูเป็นบุญตาหน่อยเหอะ” แกมองผมแปลกๆ อยู่เหมือนกัน คงจะคิดว่าไอ้นี่ทำไมอยากดูควยแกนักแน่ๆ ผมรบเร้าแกอยู่นานเหมือนกันจนแกอ่อนใจ 
“ก็ได้...งั้นปิดประตูก่อนดีกว่าเดี๋ยวมีใครมาเห็นผมอายตายเลย” แล้วแกก็ยอมถอดกางเกงลง อู้ฮู้! ควยดุ้นมหึมาก็เด้งออกมาท้าทายสายตาผม ไอ้หยา! ตอนแอบดูว่าใหญ่มากแล้วนะเนี่ย แต่พอมาเห็นดุ้นจริงในระยะเผาขนแบบนี้มันใหญ่จริงๆ ดำมะเมื่อมหัวควยบานทะโล่มีน้ำเยิ้มตรงปลายด้วยสิ ผมกลืนน้ำลายอย่างหิวกระหาย ตาเป็นมัน แต่มือก็ถอกควยแกไปด้วย สายตาที่แกมองผมเปลี่ยนไป ดูยั่วๆ ชอบกลท่าทางก็ดูไม่หวงเนื้อหวงตัว ท่าที่แกกำควยดุ้นใหญ่ของตัวเองแล้วแกว่งไปมาโคดแมนอ่ะทำอารมณ์ผมจนกระเจิง แต่ปากก็ทำเป็นทัดทาน
“พอเถอะครับคุณวินเดี๋ยวผมอยากขึ้นมาสุดๆ คุณจะเดือดร้อนนะครับ” 
“เดือดร้อนยังไงอ่ะพี่”
“ก็ไม่อะไรหรอกแค่ต้องทำให้น้ำผมออกน่ะซิครับ”
“โธ่เรื่องเล็กๆ ...งั้นมาผมชักให้” แกคงจะ`เสี้ยน`สุดๆ แล้วนะผมว่า ทีนี้เลยยอมให้ผมจับโดยดี ไม่อ้อยอิ่งเหมือนตอนแรก ผมถอกควยแกด้วยมืออันสั่นระริก(จับของคนอื่นมาตั้งมากมายยังสั่นอีกนะแก) จากช้าเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ พี่แกคงจะไม่เคยโดนมือคนอื่นชักให้มาก่อนพอโดนมือผมพี่เข่งถึงกับร้องอู้! ออกมาด้วยความเสียว
“อูยยย...กูเสียว” แกหลับตาครางเงยหน้าอ้าปากเป็นภาพที่มองแล้วได้ได้อามรมณ์สุดๆ ผมเห็นแกเผลอเลยถวายบัวให้แกทันที พี่เข่งถึงกับตกใจที่เห็นผมอ้าปากคาบควยดุ้นใหญ่ของแก เอามือผลักหัวผมออก
“คุณทำอะไร” ผมไม่พูดให้เสียโอกาสตั้งหน้าตั้งตาดูดหัวบานๆ เข้าๆ ออกๆ เสียงดังจ๊วบๆ จนแกจนต้องเกร็งตัว พอโดนผมดันทุรังดูดพี่เข่งก็หมดสิทธิ์ป้องกันตัวอ้าปากหวอมองผมดูดควยให้แกหน้าตาเหยเก ท่าทางจะไม่เคยโดนดูดมาก่อน (มารู้ทีหลังว่าเมียแกไม่เคยทำให้) แล้วสักพักสองมือแกก็โยกหัวผมเข้าๆ ออกๆ ที่ควยดุ้นใหญ่ของแก
“อูยยยย...กูเสียวหัวควยสัดๆ ...ดีดูดแรงๆ อมลึกๆ อาๆๆ เสียวโว้ยยยย” ผมดูดได้พักใหญ่แกคงทนความ`เสี้ยน`ไม่ไหวแล้วทันใดนั้นแกก็ดึงตัวผมขึ้น
“มาให้`เอา`ตูดดีกว่า...อยากมาทำให้อยากเองคุณต้องรับผิดชอบ” ผมไม่ทันพูดอะไรแกก็ถอดกางเกงผมลง จับผมแอ่นตูดแล้วดันเข้ามาทันทีจนผมจุกเพราะแกไม่เคยเอาตูดใครมาก่อนแต่ด้วยความใหญ่มันจึงไม่เข้า
“พี่ผมเจ็บเอาสบู่ทาให้มันลื่นก่อนดีไหม” แกจึงทำตามเอาสบู่ละเลงน้ำแล้วมาถูที่หัวควยบานๆ ของแกและตูดผม จนมันลื่นดีแล้ว พี่เข่งจึงค่อยๆ สอดหัวบานๆ เข้ามา
“อูยยยย...กูเสียวหัวควย... ตูดฟิตโคดๆ คับติ้วเลยโว้ยอูยยยย” มันเข้ามาได้ครึ่งลำก็ทำเอาผมจุกคับไปหมด ทันใดด้วยความใจร้อนแกก็ดันทีเดียวจนสุดโคนผมร้องจ๊าก!ด้วยความจุกปนเจ็บ
“พี่เข่งเบาๆ ก่อนผมเจ็บ” แต่แกไม่ฟังเสียงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าพั่บๆๆๆ เมื่อควยดุ้นใหญ่กับตูดกระแทกกันแกเหมือนคนตายอดตายอยาก ท่าทางจะไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันอย่างที่แกบอกว่าเมียแกเป็นเม็นลีลาแกโคด-ตะ-ระ เถื่อนอ่ะ ทำแรงๆ เหมือนผมโดนแกข่มขืนซะมากกว่าหัวยอกหัวคลอน ตามตัวก็เจ็บระบมด้วยมือแกที่บีบเคล้นจนผมแทบทนไม่ไหวโดยเฉพาะส่วนอกกับแก้มก้นนี่แทบจะช้ำมือแกลีลาโคดซาดิสม์ได้ใจจริงๆ พอไม่นานผมก็เริ่มมันขึ้นมา ด้วยความซาดิสม์ของแก แก`เอา`ผมจนแสบรูตูดไปหมด ความรุนแรงไม่แพ้พี่หน่อยจริงๆ แต่ความเร็วในการกระเด้าผมให้เป็นรองพี่ทิม และยังเป็นรองพี่หน่อยนิดนึงแต่ให้เกรตเดียวกันกับพี่กบ พี่สักและพี่ชาติอ่ะครับ ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมงที่ผมอยู่ในท่าแอ่นตูดให้แก`เอา`ในที่สุดแกก็แสดงปฏิกิริยาว่าจะถึงจุดสุดยอดเมื่อสองมือแกล็อคที่ต้นแขนผมกอดเข้าหาตัวแน่นจนผมแทบกระดูกหัก แถมแกยังเร่งเอวเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ 
“อ๊า!... ซี้ดดดด... กูจะแตกแล้ว... อึ๊บๆๆๆ” ทันใดสวรรค์ของพี่เข่งก็ต้องล่มกลางคันเมื่อมีคนเข้ามาในกระท่อม พี่เข่งจุ๊ปากกับผมให้เงียบแล้วจับผมให้เดินสี่ขาเหมือนหมา`เอา`กันโดยควยกับตูดไม่หลุดจากกันแล้วเราก็แนบสายตาผ่านช่องแตกของไม้พอมองออกไปที่แท้เป็นพี่เจตนั่นเองแกคงมาตามพี่เข่งที่เข้ามาเอาน้ำดื่มมั๊งว่าไปเอาน้ำถึงไหนถึงได้นานนักในช่วงนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นโคดๆ ที่ควยก็คาตูดแถมพี่เข่งแกไม่ได้หยุดเด้าแม้กระทั่งหน้าสิ่วหน้าขวานยังซอยตูดผมพั่บๆ มันทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวอ่ะครับซ้ำยังกลัวว่าพี่เจตจะรู้ว่าผมกับพี่เข่ง`เอา`กันอยู่ในห้องน้ำอีกแล้วเหมือนฟ้าไม่เป็นใจ หรือตั้งใจให้เป็นก็ไม่รู้เมื่อพี่เจตแกผลักประตูเข้ามาเพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่ จ๊าก! ……. นั่นคือความรู้สึกของผมตอนนั้น พี่เจตถึงกับผงะ พอพี่เจตเห็นสภาพที่ผมแอ่นตูดและควยพี่เข่งก็คาอยู่ในรูผมแกถึงกับตกใจร้องลั่น
“เฮ้ย!พี่เข่งพี่ทำอะไรกันเนี่ย” ตอนแรกพี่เข่งก็หน้าเสียเหมือนกัน แต่สักพักแกก็ยิ้มแล้วด่าทีเล่นทีจริง
“กูกำลัง`เอา`กันโว้ย!...ไอ้ห่า มึงนี่ตัวมารจริงๆ น้ำกูกำลังจะแตกอยู่รอมร่อ...มึงดันมาขัดจังหวะ”
“โหพี่...(กลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกใหญ่)...ไปไงมาไงคุณวินถึงมาให้พี่`เอา`ตูดได้เนี่ย…โอ้โห!ควยพี่เข่งโคดควยมั๊งเนียใหญ่กว่าของผมอีก...จุ๊ๆๆ..ดูสิตูดคุณวินก็ขาวจั๊วะเลย” พี่เจตลูบแก้มก้นผมไปมา จากที่อายมากๆ เมื่อสักครู่กลับกลายเป็นความตื่นเต้นขึ้นมาทันใด 
“ก็คุณวินน่ะซิลืมหนังสือโป๊ไว้ในส้วมกูก็เลยดูจน`เสี้ยน`...ก็พอดีคุณวินมาเล่นควยกู...กูเลยจับ`เอา`ตูดซะเลย...อึ๊บๆๆๆ ...ฟิตว่ะเกิดมากูยังไม่เคย`เอา`ตูดใครมาก่อนแม่งเสียวโคดๆ รู้แบบนี้`เอา`ตูดกะเทยแถวบ้านมานานแล้ว...พวกมันยิ่งเล่นหูเล่นตาให้กูอยู่ ...อือออ อูยยย อย่าขมิบนักซิวะมันยิ่งคับๆ อยู่” พี่เจตมองผมกับพี่เข่ง`เอา`กันตาเป็นมันสังเกตดูที่เป้าแกมันตุงจนโด่แสดงว่าแกกำลังมีอารมณ์`เสี้ยน`แน่ๆ ผมเลยจับหมับเข้าให้ที่เป้าของพี่แก ควยแกแข็งโป๊กยังกะหินขนาดนะเหรอน่าจะเป็นรองพี่เข่งนิดเดียวแต่ใหญ่กว่าพี่ทิมนิดหน่อยดูแกก็ไม่ขัดขืนปล่อยให้ผมจับถอกนอกกางเกงก็แหมได้มาเห็นคน`เอา`กันแบบนี้แล้วไม่มีอารมณ์ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะครับ แกซี้ดปากเบาๆ บ่งบอกว่าอยาก`เอา`เหมือนกัน
“ผมขอ`เอา`ตูดคุณต่อได้ไหมครับคุณวิน”
“ถ้าพี่เจตอยากผมก็ไม่ว่าอ่ะครับ อืยยย” ผมตอบแกปากก็ครางด้วยความเสียวกับการกระทุ้งของพี่เข่งที่เร่งสปีดป้าบๆ แม้จะช้ากว่าพี่ทิมก็เถอะแต่ขนาดที่ไม่เกรงใจใครก็ทำเอาผมมันจนลืมพี่ชาติไปเลย แล้วพี่เจตก็รูดซิบล้วงควยเกือบ 8 นิ้วออกมาจากกางเกงควยแกสวยมากลำอวบอ้วนตั้งตรงหัวบานแดง ขนหมอยก็ดกดำเป็นกระจุกผมไม่รีรอรีบจับเข้าปากดูดทันที เจอปากผมเข้าถึงกับร้องซี้ดซ้าดยังกะกินพริกเผ็ดๆ 
“ซี้ดดด...ร่านจังโว้ย... อูยยยย...แม่งเล่นซะกูเสียวควยเลย... ดูดลึกๆ เลยมึง”
“ร่านแบบนี้แหละดีจะได้`เอา`มันๆ กูชอบ ยิ่งช่วงนี้เมียกูเป็นเม็นหลายวันด้วย...อึ๊บๆๆๆ อูยยยย...น้ำกูจะออกแล้วไอ้เจต อูยยย” แล้วก็เหมือนกับว่าพี่เข่งใกล้จะถึงจุดสุดยอดเมื่อแกเร่งกระเด้าอีกสี่ห้าทีแบบเน้นๆ แล้วก็ร้องอ้าซ์!
“อ๊าซ์! น้ำควยกูออกแล้วอูยยยย” แล้วแกก็ฉีดน้ำอุ่นๆ จำนวนมากเข้ารูตูดผม จนมันไหลย้อยออกมาตอนแกถอนควยหัวบานออกจากตูดผมจนเสียงดัง ป็อก! ผมกำลังดูดควยพี่เจตมันๆ พี่แกเห็นว่าพี่เข่งถึงสวรรค์แล้วเลยถอดกางเกงออกทางปลายเท้า พอผมเห็นต้นขาใหญ่ๆ แน่นๆ ของแกผมก็ยิ่งมีอารมณ์จัด เลยเลียไข่แฝดของแกไปด้วยแถมยังขบเบาๆ เพื่อกระตุ้นให้แกคึกจัดมากกว่านี้เล่นเอาแกเสียวจนเขย่งเท้า สองมือกุมหัวผมไว้แน่น
“อูยยยกูเสียว...อย่ากัดสิวะมันเสียวนะโว้ย...ดูดไข่อีกดูดแรงๆ อืมมมมม สบายควยจริงๆ อาๆๆ” สองมือแกจากกุมหัวผมไว้เปลี่ยนเป็นดึงเข้าออกหาควยแก
“เลิกดูดควยเถอะมาให้กู`เอา`ตูดขาวๆ ของมึงดีกว่า...ควยกูอาจจะไม่ใหญ่เท่าพี่เข่งแต่มันนะรับรองจะติดใจ” แล้วพี่เจตก็จับผมนอนหงายขนาบไปกับปากโอ่งแล้วเอาขาผมพาดเอวไว้ แล้วกดหัวบานๆ ทู่ๆ แทรกเข้ามาในตูดผมด้วยน้ำเมือกของพี่เข่งที่ยังค้างอยู่ บวกกับการโดนควย 8 นิ้ว`เอา`ไปได้ไม่นานดุ้นขนาดน้องๆ 8 นิ้วของพี่เจตเลยเข้ามาได้ไม่ยากเหมือนตอนพี่เข่ง`เอา`
“เสียววววว่ะตูดมันโคดมันอ่ะ...มันทั้งลื่นทั้งตอดชิบหาย...อูยยยย...มันควยสัดๆ” แกกระเด้าตูดผมไปปากก็ครางลั่น อย่างเมามัน
“เออกูไม่เถียงเมื่อกี้ตูดแม่งอย่างฟิตจนทำเอากูโดนดูดน้ำเกือบหมดตัว...`เอา`ให้น้ำออกแล้วตามไปทำงานนะโว้ยไอ้เสือ...กูไปก่อนล่ะ” แล้วพี่เข่งก็ใส่กางเกงออกไปปล่อยให้ผมโดนพี่เจตกระแทกตูดอย่างเมามัน
“พี่เจตผมเสียวอ่ะควยพี่ใหญ่จนเต็มตูดผมไปหมดอือออ”
“อูยยยยยย...ก็ของมันใหญ่อ่ะ...แล้วชอบไหมล่ะมันตูดดีไหม...ร่านอย่างนี้กูไม่น่าถามเลย...แม่งเห็นวันแรกนึกว่าเด็กผู้ชายทั่วไปที่ไหนได้ อึ๊บๆๆ ...ร่านชอบโดน`เอา`ตูด...เสียวควยโว้ย...อาๆๆๆ อึ้บๆๆๆ อูยยยยกูเสียว” 
“ชอบดิพี่ก็หุ่นพี่เซ็กส์อ่ะ...อืออออ...ควยก็ใหญ่แถมยังหล่ออีกอือออ...รู้ป่าวผมแอบเหล่พี่ตั้งแต่แรกเลยนะ อูยยยย...ดีแรงๆ อีก”
“5555... อีนี่ร่านจริงๆ ด้วย อึ๊บๆๆๆ ซี้ดดด…ได้เดี๋ยวกูจัดให้ อึ๊บๆๆๆๆ”
“พี่เจต ดีๆๆ อาๆๆ พี่รู้ป่าวผมโดนพี่ทิม`เอา`แล้วนะ...วันนั้นพี่เมามาก แล้วหลังจากนั้น...อืมมมม...ผมก็โดนแกเอาตูดเกือบทุกวัน...ตอนที่พี่หลับผมกับพี่ทิมก็ไปเอากันหลังกระท่อมอือออ.... เสียวจังเลย”
“โหไอ้สาดทิมแม่งไวว่ะ อึ๊บๆๆๆ กูไม่ยักรู้ว่ามันได้`เอา`ตูดขาวๆ งอนๆ แบบนี้ตั้งหลายดอกแล้วอูยยย ซี้ดดดแม่ง...เจอหน้ามัน อูยยยย ...กูต้องเตะมันซักป้าบ...ข้อหามีของดีไม่ยอมบอกกัน” แล้วพี่เจตก็เปลี่ยนท่าเป็นอุ้มผมขึ้นในท่าอุ้มแตง ด้วยความที่แกเป็นคนตัวล่ำและบึ๊กจึงไม่ใช่เรื่องยากพอควยตรงรูแกก็จับหัวควยให้ตรง ส่วนผมมีหน้าที่ขย่มตูดลงหาควยแกพอได้ที่แกก็สวนควยใหญ่ๆ เข้ากับตูดผมเน้นๆ และแต่ละครั้งแรงจนผมเสียวจี้ดจับขั้วหัวใจผมกอดรอบคอแกแน่นด้วยความเสียว
“พี่เจตอ่ะ..ผมอื๋ยยย...ผมเสียวอ่ะ”
“โดนควยใหญ่กูเข้าไปครางอิ๋งๆ เลยมึง5555... อึ๊บๆๆๆ แต่กูก็เสียวว่ะ อูยยยมึงนี่ร่านถูกใจกูจริงๆ ดีเหมือนกันมานอนกับพวกกูบ่อยๆ พวกกูจะได้มีที่ระบายขี้เกียจชักว่าว”
“พี่เจตผมขอจูบพี่หน่อยดิผมเสียว... อื๋ยยย... อ๊ะๆๆ ..นะครับ” แกไม่ตอบแต่ดึงหน้าผมให้ประกบปากแกแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันโคดได้รมณ์อ่ะครับ แกไม่ใช่คนหล่อแต่คมหื่นได้ใจผมสุดๆ แถมยังดูดปากเก่งอีก เพอร์เฟ็คจริงๆ ในขณะเดียวกันพี่แกก็เร่งกระเด้าแบบเอาเป็นเอาตาย ผมเองก็ช่วยแกโดยการขย่มตูดเข้าหาควยแกโคดสะใจเป็นบ้าท่านี้ผมเคยเล่นกับพี่ชาติที่บ้านสองสามครั้งแต่พี่ชาติไม่ใช่คนล่ำมากเลยอุ้มผมในท่าอุ้มแตงได้ไม่นาน อย่างมากก็ยืนคุกเข่าแล้วให้ผมนั่งขย่มไม่เหมือนกับที่ผมกำลังโดนพี่เจต`เอา`อยู่ในขณะนี้บอกได้คำเดียวว่าหื่นถึงใจ หนุ่มถึกชาวสวนคนนี้มีของดีติดตัวจริงๆ ไม่เสียแรงที่ผมจ้องแกตั้งแต่วันแรก และไม่นึกไม่ฝันว่าแกจะชอบเอาตูดด้วยจนในที่สุดแกก็ร้องลั่น
“อูยยยยย...กูเสียวควยยย... น้ำกูจะแตกแล้ว..จะแตกแล้วอ๊ะๆๆๆ อ๊า!” แล้วแกก็ทะลักน้ำกามอย่างมากมายเข้ามาในตัวผมอีกคน
“แฮ่กกๆๆๆ” เราสองคนหอบด้วยความเหนื่อย เหงื่อแตกพลั่ก เป็นอันสำเร็จความไคร่ไปอีกดอก พอน้ำแตกผมกับแกก็มานอนหนุแขนแกเล่นที่แคร่คุยกันอย่างสนิทสนมยิ่งขึ้นตอนที่ฟังแกเล่าเรื่องของแกไป ผมก็จะขยำควยแกเล่นไปด้วย
“อูยยยพอแล้วเดี๋ยวมันก็โด่งขึ้นมาอีกหรอก” ผมยิ้มๆ แต่ไม่ยอมปล่อยมือ ซึ่งผมจะชอบมากเวลาที่`เอา`กันเสร็จแล้ว ชอบจับและกำควยเล่นมันอบอุ่นและทำให้ผมสุขใจยังไงบอกไม่ถูก (ซึ่งเห็นได้ชัดกับพี่ชาติที่ต้อง`เอา`กับแกทุกวัน) แกเล่าให้ฟังว่ากว่านานๆ ทีแกจะได้`เอา`ผู้หญิงซึ่งก็นานเป็นเดือนเพราะไม่ค่อยมีตังค์ และกลัวเป็นโรคด้วยเพราะช่วงนั้นโรงเอดส์กำลังดัง แต่สำหรับผู้ชายวัยถึกอย่างแกนานเป็นเดือนก็แทบลงแดงตายอยู่แล้วเมื่อเจอคนร่านๆ เสนอปาก เสนอตูดให้แกแบบนี้มีหรือแกจะพลาด
“แล้วพี่เคยเอากับตุ๊ดป่าว”
“จะบอกว่าไม่เคยก็ยังไงนะตอนนั้นพี่อยู่ ม.3 เคยโดนตุ๊ดที่โรงเรียนลักหลับตอนเก็บตัวนักกีฬา...มันก็ดูดของพี่แต่พี่ตื่นซะก่อนเลยไล่มันไปเพราะอายเพื่อน...แต่ก็มาเสียดายทีหลังเพราะจะว่าไปมันก็เสียวควยดี” (แกจบแค่ ม.3 ) แต่พอมาวันนี้ได้`เอา`ตูดผมทำให้รู้ว่าการ`เอา`ตูดมันเยี่ยมแค่ไหน แล้วซักพักแกก็กลับไปทำงานในสวนต่อ ผมก็ตามแกไปด้วย พอไปถึงทั้งพี่อุ่นและเจตต่างมองผมยิ้มๆ เป็นรอยยิ้มยียวนแลดูมีเลศนัย พี่เข่งหัวเราะร่าแล้วพูดเล่นอย่างคะนองปาก
“เป็นไงบ้างไอ้เสือน้ำแตกไปกี่รอบล่ะมึงเจอตูดมหากาฬเข้าไป5555” พี่เจตก็ยิ้มๆ ก็ตามประสาแกมาดนิ่งๆ เพราะนิสัยแกก็ไม่ใช่คนพูดเล่นพูดหัวอยู่แล้ว ได้แต่พยักหน้ายิ้มๆ (แต่เวลา`เอา`เป็นคนละเรื่องเถื่อนได้ใจสุดๆ) ส่วนพี่อุ่นก็ตะโกนข้ามกิ่งเงาะมาอย่างคะนองปาก
“กูอยากกินถั่วดำมั่งโว้ย 5555” 
“สาดอุ่นมึงอยากก็เข้าไปขอคุณเขา`เอา`ดีๆ สิวะในสวนก็มีแต่พวกเราหาที่`เอา`ตามร่มเงาะซักต้นมึงก็ขึ้นสวรรค์สบายๆ ใครจะมาเห็น...อยู่แต่ว่ามึงจะกล้ารึปล่าวเท่านั้น...เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่ามึงกลัวเมีย 5555”
“เชี่ยเข่งวันสองวันมานี่ทำเป็นหน้านิ่วเพราะเมียไม่ให้`เอา` ...แต่น้ำแตกหน่อยทำเป็นมีอารมณ์มาแซวกู...อย่าท้านะโว้ยคนอย่างกูฆ่าได้หยามไม่ได้...เมียน่ะมีไว้`เอา`ไม่ได้มีไว้กลัว...ว่าแต่คุณวินจะยอมเร้อโดนไปตั้งสองดอกขนาดนั้นมิบานเลยเหรอมึง 5555”
“พี่อุ่นพูดจาให้มันดีๆ หน่อย...ยังไงคุณวินก็เป็นน้องของเจ้านาย” พี่ทิมที่กำลังตัดแต่งกิ่งเงาะอยู่เงยหน้ามาปรามพี่อุ่นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าแกปากไว แต่จริงๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร ทำให้ผมรู้สึกดีกับแกมากขึ้น ก็อุตส่าให้แกเอาเกือบทุกวัน จนนับว่ามีความสัมพันธ์ทั้งทางกายและทางใจ
“ปากหมาๆ แบบพี่ต้องมาใช้กับพวกผมนี่ 5555 พี่อุ่นเลยวิ่งไล่เตะพี่ทิมใหญ่เลย แต่ก็ฮาๆ กันตามประสาคนซี้กัน
“ว่าแต่มึงเหอะไอ้ทิมไม่`เสี้ยน`มั่งเหรอวะมีของดีมาให้`เอา`ถึงที่แบบนี้” พี่อุ่นถามพี่ทิมทีเล่นทีจริง แต่ไม่ทันที่พี่ทิมจะพูดอะไรพี่เจตก็วางมือจากกรรไกรแต่งกิ่งแล้วขัดขึ้นซะก่อน 
“น้อยไปซิพี่...รู้ป่าวมันน่ะไวยิ่งกว่าปรอท..ได้`เอา`ตูดคุณวินก่อนใครเพื่อนเลยนะจะบอกให้” แล้วหันมาทางเพื่อนซี้แล้วยกนิ้วกลางทำสัญญาณ ประมาณว่า`เอา`แม่งให้กับเพื่อนซี้ แล้วหัวเราะร่วน
“สาด...มีของดีอุบเงียบไม่แบ่งกู” พี่ทิมก็ได้แต่เกาหัวอายๆ ได้แต่หัวเราะแหะๆ ผมก็มองคนนั้นทีคนนี้ทีฟังสาวกันไป ตอกกันมานี่กูเป็นอีตัวไปแล้วเหรอนี่ แต่ก็เอาเหอะใครสนเพราะต่างมันด้วยกันทั้งสองฝ่ายอีตัวน่ะ`เอา`แล้วต้องเอาเงิน แต่ผมเอาถั่วดำ 5555 
“เฮ้ยจะว่าไปก็น่าคิดนะโว้ยไอ้เข่ง...เกิดมาทั้งที`เอา`แต่ข้างหน้าลองข้างหลังดูบ้างก็ดีเหมือนกันวะ”
“ห่าเอ๊ย! `เสี้ยน`ขึ้นมาก็บอกเถอะทำเป็นพูดดีจะ`เอา`ก็`เอา`เลยคุณวินแกไม่ปฏิเสธหรอกน่า...ร่านได้ใจซะขนาดนั้นมีแต่จะแอ่นตูดให้มึงกระแทกนั่นแหละ...แถวนี้ก็มีแต่คนกันเองเป็นผัวคุณกันมาแล้วทั้งนั้น” พี่อุ่นเหมือนนจะคิดตกแล้วแกก็เดินมาทางผม
“ว่าไงครับคุณวินขอผม`เอา`อีกคนได้ไหมครับ...ฟังไอ้เชี่ยเข่งพูดซะ`เสี้ยน`ขึ้นมาเลย” แกพูดไปก็เอามือผมไปกำที่เป้าแก ที่เริ่มแข็งท่าทางเขื่องทีเดียว ผมทำท่าอายๆ แหมถึงจะร่านแค่ไหนก็ยังเด็กนะครับ หน้าไม่ได้หนาเท่าไหร่
“เสียเวลาน่าไอ้อุ่นลากไปเลย...ท่าทางหงออย่างนั้นแสดงว่าไม่ปฏิเสธโว้ย5555” พี่อุ่นแกก็เหมือนคนบ้ายุ ดึงแขนผมไปไกลจากพวกพี่สามคนห่างกันราวๆ ต้นเงาะห้าต้นเห็นจะได้ แกพาผมมานั่งใต้ต้นเงาะที่ปกคลุมเกือบถึงดิน
“จะว่าไปคุณวินนี่ก็น่า`เอา`เหมือนกันนะเนี่ย...ดูสิตูดก็งอนน่าเอาเชียวผิวก็ขาว” แกขยำตูดผมแรงๆ แล้วไซร้ที่คอผมจนผมเริ่มเสียวซ่านขึ้นมา แต่ปากยังกระแดะ
“พี่อุ่นอย่าครับผมอาย”
“แหมน้องได้ผัวไปตั้งสามคนแล้วยังจะอายอีกเหรอ...มาเหอะน่าให้พี่`เอา`เถอะเร็วๆ เดี๋ยวจะค่ำซะก่อน” แล้วแกก็ถอดกางเกงขายาวออก โชว์ควยดุ้นใหญ่ น่าจะราวๆ 6.5 นิ้ว ขนหมอยแกกระจุกอยู่ที่โคนควย แต่ตามเนื้อตัวไร้ขนผิวก็เนียนดีพี่อุ่นไม่ใช่คนหน้าตาดีเหมือนพี่ทิมกับพี่เจตก็จริงแต่ความล่ำไม่แพ้พี่เจต ผิวขาวกว่านิดหน่อยยิ่งตอนแกถอดกางเกงโชว์ควยที่กำลังเด่เล่นเอาผมตาวาวทันที
“ตาลุกเชียว 5555...เห็นไหมล่ะถึงควยพี่จะไม่ใช่ 8 นิ้วแต่ก็น่าดูดน่าอมนะจะบอกให้...เวลาพี่จะ`เอา`เมียพี่ชอบให้เมียดูดควยให้ก่อนมันๆ ดี... เอ้าดูดเลยไม่ต้องอายแถวนี้มีแต่พวกเราแล้ว” ผมเลยตัดสินใจเอาก็เอาวะจะได้ปิดปากแกไปในตัวเพราะเมื่อได้กันทั่วหน้าจะได้ไม่ต้องมากินแหนงแคลงใจกันผมเลยอ้าปากคาบควยขนาดเหมาะปากเข้ามาแล้วดูดจากโคนถึงปลาย จ๊วบๆจนพี่อุ่นถึงกับซี้ดปากเสียวมันมีกลิ่นอับของเหงื่ออับๆ ตามประสาผู้ชาย แต่ก็แมนดี
“ซี้ดดด เมียกูยังดูดควยได้ไม่มันเท่ามึงเลยนะเนี่ยดีๆ... ดูดให้สุดโคนไปเลย” ผมก็ทำตามความต้องการของแก เพราะขนาด 6.5 นิ้วสำหรับผมถือว่ายังรับได้
“อูยยยยย... เออว่ะเป็นอย่างไอ้เชี่ยเข่งว่าจริงๆ... ว่าคุณน่ะดูดควยเก่งโคด... ดูดๆ ไปก่อนเดี๋ยวผมจะให้กินถั่วดำ...อืมมมม” แล้วแกก็นั่งลงเอาหลังพิงต้นเงาะแล้วให้ผมดูดได้สบายยิ่งขี้น 
“โอ๊ย! อย่าขบมันเสียวควย...ไม่ต้องขบหรอกแค่ดูดก็เสียวควยแล้ว...อืยยย..พอดีกว่ามาๆ ให้กู`เอา`ตูดได้แล้วอยากกินถั่วดำเหมือนกันไม่ใช่เหรอ” แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงออกแล้วให้ผมคลานแอ่นตูดให้แก
“โอ้โหแม่งตูดงอนขาวดีเป็นบ้า...เมียกูยังตูดไม่สวยเท่านี้เลยมึง...แบบนี้ขอเลียหน่อยนะโว้ย” แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะโดนก็โดนจนได้ เมื่อพี่อุ่นที่ถึกๆ หน้าภูธรอย่างหื่น เลียตามแก้มก้นผม และเล็มไปตามง่ามตูดที่ไร้ไฝฝ้าของผมจนผมเสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คงต้องเก็บแกไว้ในกินเนสบุ๊คของผมซะแล้วล่ะว่าโดนแกเลียตูดเป็นครั้งแรก
“อื๋ยยยยย...พี่อุ่นครับผมเสียว...อย่าเลย...อ๋ายยยย...ซี้ดดดด” ผมทั้งทรมานทั้งเสียวจนร้องลั่นสวน แต่แกก็ไม่ยอมฟังยังคงเล่นฉกลิ้นเลียรูตูดผมไม่หยุด 
“ตูดสวยโคดๆ เลยมึงอืมมม” 
“พี่อุ่นพอเถอะอ๋ายยยๆๆ อูยยยยย” แล้วในที่สุดแกก็พอตามที่ผมขอ แล้วเอาควยที่เริ่มอ่อนตัวมาให้ผมดูดต่อผมก็ทั้งดูดทั้งเม้มทั้งชักจนมันแข็งโด่ขึ้นพร้อมรบอีกทีแล้วแกก็ไม่รีรอ จับผมแอ่นตูดโด่งแล้วกดควยเข้ามาพรวดเดียวมิดลำ
“อึ๊ก! …โอ๊ยยย! …พี่อุ่นผมจุกเบาๆ ก่อนซิ” แม้วันนี้ผมจะโดนไปสองดอกแต่ก็ยังจุกอยู่ดี ผมพูดไปแต่แกก็ไม่ฟังเสียงก็คนกำลังหน้ามืดนี่ครับพอเข้าที่พี่แกก็ใส่ไม่ยั้ง
“โอยยยยย... กูเสียววววว...ตูดฟิต`เอา`และมันอย่างนี้นี่เองอู้ๆๆ... อาๆๆ... อึ๊บๆๆๆๆ” แกซอยตูดผมยิกๆ เป็นจังหวะ ไม่ได้รุนแรงเท่าพี่อีกสามคน ถือว่าคะแนนกระเด้าตกไปอยู่อันดับสี่ แต่ที่ผมให้เต็มสิบก็คือ ลีลาการที่แกเลียตูดของแกตะหาก 5555 ในที่สุดแกก็สุดทนกับรูตูดผม ร้องได้เพียงสองคำก็กระตุกกึกๆ 
“โอยยยยย...เสียววว” ซึ่งนับเป็นคนแรกที่เวลาน้ำแตกดูสงบเสงี่ยมกว่าใครเท่าที่ผม`เอา`มา เพราะทุกรายไม่ดังลั่นบ้าน ก็ร้องครางอืออา ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ทำให้เขาเหล่านั้นสุขได้ขนาดนี้พอเสร็จแกก็เช็ดตูดให้ผม ยังมีลูบเล่นไม่หยุดอีกนะนั่น
“ตูดสวยดีผมชอบ” นั่นคือคำสุดท้ายก่อนที่แกจะไปส่งผม
“เดินตัวปลิวมาเลยโว้ยไอ้เสือ” พี่เข่งยังแหย่เพื่อนซี้ไม่หยุดปาก
“เจ๋งจริงๆ ว่ะพวก” พี่สามคนก็ยิ้มอย่างขำๆ แล้วพวกแกก็ทำงานกันต่อไป ผมเองก็เหนื่อยมากเลยขอตัวกลับบ้าน พี่ทิมเลยอาสาขับมอเตอร์ไซค์มาส่งผม
“ผมขอโทษนะที่ไม่ได้ปกป้องคุณวิน...เลยทำให้คุณลำบาก” พี่ทิมพูดไปแต่หน้าตาก็ยิ้มๆ ยียวนจนผมหมั่นใส้เลยกำที่เป้าแกทีด้วยความหมั่นใส้...แกก็หัวเราะร่วนเพราะเราเล่นกันบ่อย 
“คืนนี้ผมไม่ได้มาค้างด้วยนะพี่ทิม” 
“ว้าแบบนี้ผมก็`เสี้ยน`แย่ดิ”
“น่านะๆๆ... แล้วพรุ่งนี้จะมาให้`เอา`จนพอใจเลยเอ้า” ได้ยินแค่นั้นแกก็ยิ้มร่า ผมก็เดินเข้าบ้านไป สภาพก็ขาถ่างๆ สั่นๆ เพราะเหนื่อยเหลือเกินครับกับหนุ่มถึกๆ ชาวสวน