หลับไม่หลับก็ทะลักกับเด็ก ม.6 [ เรื่องเสียว ]


ผมชื่อพี ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่มาทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ผมเช่าบ้านอยู่คนเดียวแสนเปลี่ยวใจวันหนึ่งไอ้เอ็มญาติห่างๆ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องผม มันโทรมาบอกว่ามันจะมาหาซื้อหนังสือที่กรุงเทพ เพราะมันจะจบ ม.6 เดือนมีนาปีหน้า เตรียมสอบเอ็นทรานซ์ โดยมันจะนอนค้างกับผมและให้ผมพามันไปพร้อมเป็นเจ้ามือให้มันด้วย (สุดยอดจริงๆ) ผมไปรับมันที่ท่ารถตอนเย็นวันศุกร์หลังจากผมเลิกงานแล้ว แวะหาอะไรกินที่โต้รุ่งแล้วก็กลับเข้าบ้านเกือบ 2 ทุ่ม อาบน้ำเสร็จก็มานั่งคุยกัน ไอ้เอ็มมันคงจะร้อนจัดมันก็เลยใส่แต่กางเกงนักวิ่งของมัน(เพราะมันเป็นนักวิ่งของโรงเรียน) โดยเปลือยท่อนบน หุ่นมันดีมากปีนี้มันเป็นหนุ่มเต็มตัวเลยทีเดียว ทุกส่วนเป็นลอนกล้ามชัดเจนเห็นแล้วผมเกิดอารมณ์ควยแข็งขึ้นมาทันที ผมเลยคิดหาทางจัดการกับไอ้เอ็มมัน โดยใช้ยานอนหลับสำหรับมอมสาวที่เพื่อนผมให้มาแต่ผมยังไม่เคยใช้ โดยผมชวนไอ้เอ็มเข้าไปดูทีวีและดื่มเบียร์ ไอ้เอ็มไม่ปฏิเสธแต่ขอดูหนังเอ็กซ์ดีกว่า มันบอกมันเห็นแผ่นหนังเอ็กซ์ของผม เข้าทางแบบนี้ผมก็เลยตามใจมัน ดูได้พักเดียวได้เรื่อง ผมสังเกตุเห็นเป้ากางเกงของไอ้เอ็มตุงเป็นลำเชียว คงจะใหญ่น่าดูและก็น่าดูดชะมัด พอเบียร์หมดผมก็ไปหยิบจากตู้เย็นมาอีกคนละกระป๋อง แต่ผมแอบเอายานอนหลับใส่ไปในกระป๋องของไอ้เอ็ม มันก็ดื่มไปดูหนังไปควยแข็งไป แล้วสักพักมันก็หลับทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่ ผมลองเขย่าตัวมัน ลูบเป้ากางเกงมันมันก็นอนเฉย ผมจึงดึงกางเกงพร้อมกางเกงในมันลงมาที่หัวเข่า โอ้แม่เจ้า พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ควยไอ้เอ็มดีดผึงนอนราบบนหัวหน่าวหัวควยมันยาวเกือบถึงสะดือ แถมอวบอ้วนเห็นเส้นเลือดชัดเจนหัวควยมันเปิดบานเต็มที่คงจะใช้งานมาพอสมควร แต่แปลกมันมีหมอยเส้นตรงๆ ขึ้นที่รอบโคนเท่านั้น  

ไม่ไหวแล้วโว้ยผมจัดการใช้มือชักว่าวให้มันอย่างมันส์มือ ควยไอ้เอ็มก็สู้มือดีเหลือเกิน พอเมื่อยมือผมก็ใช้ปากโม้ก สักพักมือเท้ามันก็เริ่มเกร็ง ผมก็เลยเปลี่ยนมาใช้มือว่าวให้มันเพราะอยากเห็นมันตอนน้ำแตกว่าควยใหญ่ยาวอย่างนี้จะกระฉูดขนาดไหน ไม่ผิดหวังเลยครับไอ้เอ็มมันเกร็งหน้าท้องแล้วควยมัยก็กระตุก 5-6 ครั้ง น้ำพุ่งกระฉูดถึงหน้าอก ส่วนครั้งสุดท้ายทะลักล้นหัวควยลงมาถึงโคน ผมจัดการดูดเลียจนหมดเกลี้ยงหอมหวานมันคาวจริง หลังจากจัดการทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็ต้องว่าวให้ตัวเองแล้วก็หลับไป ตื่นเช้ามาผมแกล้งถามไอ้เอ็มว่านอนหลับสบายดีมั้ย มันบอกว่าหลับเป็นตาย แต่เหมือนกับว่ามันฝันว่าได้เย็ดกับสาวจนน้ำแตก ผมเลยแซวมันว่าเมื่อคืนคงฝันเปียกละมั้ง ”อืมจริงด้วยรู้สึกควยแฉะๆ” วันนี้ผมพาไอ้เอ็มไปหาซื้อหนังสือทั้งวันกว่าจะกลับถึงบ้านก็ค่ำ แล้วผมก็ใช้แผนเดิมไอ้เอ็มมันคงติดใจมันซื้อเบียร์กระป๋องมาตั้งครึ่งโหลแน่ะ จากผลงานเมื่อวานทำให้ผมมั่นใจว่ายาใช้ได้ผล วันนี้หลังจากที่ไอ้เอ็มหลับผมจัดการลอกคราบล่อนจ้อนทั้งคู่ ผมเริ่มจูบปาก ไซ้ซอกคอ หู รักแร้ที่มีขนขึ้นสั้นๆ บางๆ กลิ่นความเป็นชายมันสุดยอด ต่อจากนั้นผมก็ดูดหัวนมที่เต่งตึงทั้ง 2 ข้างของมัน มันคงเริ่มสยิวมันส่ายหัวไปมาทั้งที่มันยังหลับตา โดยฉพาะเมื่อผมเลื่อนลงมาดูดควยมัน ผมไม่รอช้าเพราะน้ำเงี่ยนทั้งของผมและไอ้เอ็มมันเริ่มเยิ้มแล้ว ผมจับขาไอ้เอ็มขึ้นแล้วใช้เจลหล่อลื่นที่ผมแอบซื้อมา ทาที่ตูดไอ้เอ็มแล้วผมก็ใช้นิ้วมือผมเสียบเข้าไป เริ่มจาก 1-2 และ 3 นิ้ว มันคงจะเจ็บมันยกก้นหนี รูดเข้ารูดออกจนคล่องผมก็ทาเจลที่ควยผมแล้วจับทิ่มลงไปในตูดไอ้เอ็ม มันร้องโอ๊ะขึ้นมาที่นึงแล้วก็เงียบไป มีแต่ยกก้นหนี ความเงี่ยนไม่ปราณีใครผมอัดควยลงไปจนมิดด้าม ไอ้เอ็มร้องโอ๊ะอีกครั้ง ผมแช่ควยไว้สักพักแล้วเริ่มกระเด้า ไอ้เอ็มร้องครางเป็นระยะ ผมเปลี่ยนมาเป็นท่าตะแคงกระเด้าไปชักว่าวให้ไอ้เอ็มไปด้วย  สักพักน้ำไอ้เอ็มก็แตกคามือผม ตูดไอ้เอ็มตอดรัดควยผม จนผมจนไม่ไหวจึงจับไอ้เอ็มนอนหงายแล้วกระเด้าสุดแรงเกิดจนน้ำแตกคาตูดไอ้เอ็ม มันส์มากๆ  

เผยให้เห็นควยผมตั้งโด่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน "เนี่ยหรอตัวการ ใหญ่เหมือนกันนี่หน่า แต่หมอยเยอะจัง กำลังเงี่ยนล่ะซิ"ว่าแล้วไอ้เอ็มก็โถมตัวทับตัวผม ดูดปาก ไซ้ซอกคอและทุกส่วนจนผมสยิวสะท้านไปหมด เพาะเอ็มทำได้ชำนาญมาก โดยเฉพาะการโม้ก "เอาผู้หญิงมาเป็นสิบ วันนี้ขอเอาผู้ชายมังวะ" ไอ้เอ็มมันว่า ว่าแล้วไอ้เอ็มก็จับขาผมยกขึ้นแล้วใช้เจลทาที่ตูดผม และท่อนควยของตัวเอง แล้วมันก็จับควยมันดันเข้ามาที่ตูดผม ผมเจ็บแทบขาดใจเพาะไม่เคยเจอควยใหญ่ยาวขนาดนี้ ผมจึงใช้เทคนิคเบ่งตูดรับควยไอ้เอ็มซึ่งก็ได้ผล ควยไอ้เอ็มเข้าไปในตูดผมจนมิดด้าม ผมรู้สึกแน่นหายใจไม่ออก จนไอ้เอ็มเริ่มกระเด้าจึงรู้สึกดีขึ้น "ซี๊ด ซี๊ด โอ๊ว" ผมกับไอ้เอ็มมร้องครวญครางประสานเสียงกันไอ้เอ็มเล่นท่าอย่างชำนาญโดยเฉพาะท่าหมาไอ้เอ็มแทงได้ลึกมาก และเสียวสุดๆ เพาะมันเอามือมาชักว่าวให้ผมด้วย สักพักผมก็น้ำแตกเลอะที่นอนไปหมด "โอ้ย..ซี๊ด ตูดพี่พีรัดควยผมแน่นจัง ไอ้เอ็มรีบจับผมนอนหงายแล้วกระเด้าอย่างสุดแรงเกิด แล้วน้ำก็แตกคาตูดผม ไอ้เอ็มฟุบคาอกผม แล้วก็ดูดปากผม ซอกคอผม "ผมขอโทษครับพี่พี ผมรักพี่พีครับ"เช้านั้นผมโดนไอ้เอ็มกระแทกรักไป 2 ยก ส่วนผมได้คืน 1 ยก ตื่นมาอีกทีก็บ่ายแก่ๆ อาบน้ำแต่งตัวออกไปกินข้าว แล้วก็ส่งไอ้เอ็มขึ้นรถกลับบ้าน ก่อนขึ้นรถไอ้เอ็มมันก็ยังแสดงความทะลึ่งทะเล้น โดยการยกนิ้วกลางให้ผมพร้อมกับพุดว่า "ขอบคุณครับ สวัสดีครับ แล้วผมกันใหม่เมื่อ...(ยกนิ้วกลาง) ไอ้เอ็มนะไอ้เอ็ม