หนุ่มเซเว่น [ เรื่องเสียว ]


ผมก็ เป็นคนหนึ่งที่ขอบเด็กหนุ่มรุ่นๆ เห็นที่ไหนไม่ได้ต้องคอยแอบมองเป้ากางเกงเขาเรื่อยไป ใจก็นึกว่ามันจะขนาดไหนกันหนอ บางทีก็เจอของดี แบบว่าพาดลำขึ้นบนจนล้น ออกมา บ้างก็นุ่งกางเกงฟิตจนน่าอึดอัด อยากจะเอามือไปปลดปล่อยให้มันหายใจได้บ้าง แต่หนุ่มหนึ่งที่ผมเห็นเป็นประจำก็เป็นหนุ่มรุ่นๆ หน้าตาตี๋ๆ ออกเชยๆด้วยซ้ำ เพราะแว่นหนาๆที่ใส่กับผมเผ้ารุงรัง ทำให้เขาดูเป็นเด็กปอนๆมากกว่า แต่ผมไม่สนใจหน้าตา เสื้อผ้าเก่าๆที่เขาใส่ผมสนใจแต่รูปร่างของเขา ก็สูงชลูด ไหล่กว้าง เอวคอด แถมเป้ายังแกว่งกวัดล่อตาผมทุกเช้าที่เราเดินสวนทางกัน เขาไม่เคยใส่กางเกงในเลยกางเกงสแล็คหลวมๆที่เขานุ่ง ทำให้ผมเห็นมันแกว่งหัวถนัดตา ผมเดาว่าเขาคงทำงานในหมู่บ้านผม คงเป็นออฟฟิตเล็กๆในขณะที่ผมต้องออกทำงานข้างนอก เราเลยสวนทางกันทุกเช้า

          ผม เริ่มต้นด้วยการยิ้ม แล้วเหลือบตามองเป้า เขาคงรู้ตัว เพราะเวลาเขาเห็นผม เขาจะเอามือล้วงกระเป๋าทันที แต่ผมก็ไม่อาย ที่จะมองบ้างยิ้มบ้าง จนช่วงหลังเขาคงชิน เลยไม่ปิดป้องอีกต่อไป

           มีวันหนึ่งผมว่าเขาคงคิด อะไรเพลินๆ หรือคงเห็นอะไรตื่นเต้น เขาเลยตื่นตัว ก็ท่อนเนื้อในกางเกงเก่าๆนั้นมันโป่งพองออกมา ผมเห็นทีเดียวก็แทบช็อค เพราะมันไม่เล็กเลย ยั่วตาผมมาก จนของผมเองก็โป่งตามจนอึดอัดมาก ผมเดาในใจด้วยสายตาและประสพการคร่าวๆว่าอย่างน้อยต้องหกนิ้วกว่าๆ วันนั้น เขารู้ตัวว่าผมมอง เขาก็เดินก้มหน้าอายๆ แล้วเอามือกดหัวโด่ให้ราบไป ผมเองก็ต้องแอบชักว่าวบำบัดตัวเองทันทีที่ห้องน้ำสาธารณะตรงเสาวรีย์ชัย ตอนที่ไปต่อรถ เพราะมันทนไม่ไหว

          จนวันหนึ่งผมเห็นเขาเดินสวนมา แบบว่าคงคลั่งถ้าไม่ได้พูดจาด้วย ผมเดินปรี่ไปหาเขาทันทีที่เห็น น้องเขาดูเก้อเขิน และตกใจมาก
แต่ เราก็เริ่มต้นคุยกันด้วยดี ผมถามว่า เขาทำงานที่ไหน บ้านอยู่ไหน และอีกหลายๆอย่าง พอที่จะรู้ว่า เขาเลิกงานตอน 5.30น.ผมเลยลางานครึ่งวันเพื่อไปดักรอเขา เขาก็ดูแปลกใจที่เห็นผมป้วนเปี้ยนตรงแถวออฟฟิต แต่เราเคยคุยกันแล้ว ก็ไม่ยากที่ผมจะเดินไปทักและเอ่ยปากชวนเขาไปบ้านผม เพราะมันห่างกันไม่มากเลย เขาตอบตกลง

          พอเขาเข้าบ้านผม ผมเองก็หน้ามืด ผมลงมือลวนลามเขาทันที เขาก็คงรู้ตัวบ้าง แต่ก็ขัขืนเล็กน้อย เพราะผมเอามือตะปบเป้าทันทีที่เขานั่งลง มือที่คลำตรงเป้านั้น ผมคลึงเบาบ้างแรงบ้าง มันเต็มมือผมจนล้น พอเริ่มได้ที่ เขาก็ตื่นตัว และลำก็ตั้งขึ้น ผมเลยได้ใจ จับเขาถอดกางเกงเขาอายหลับตา ปี๋ แต่ภาพที่ผมเห็นผิดคาดมาก พวงทั้งพวงใหญ่โตเกินตัว ลำเคขาวตรง แต่หัวไม่เปิดมากแบบเด็กรุ่นๆ ส่วนที่พ้นหนังหุ้มก็แดงน่าเอ็นดูผมเลย ก้มหน้าลงดูดเอ็นนั้นเต็มปาก ลิ้นผมค่อยๆแตะเบาๆตรงส่วนหัว เขาสะดุ้งเฮือก แอ่นเอว แล้วเอามือกดหัวผม ผมใช้มือถอกเบาๆให้เขาเสียวพักเดียวหนังก็เปิดออกมาจนหมด กลิ่นอับกลิ่นฉี่แบบคนไม่ได้ล้างมาตั้งแต่เช้า นี่ถ้าเขาดำ หรืออายุมากกว่านี้ผมคงจับไปฟอกสบู่แล้วครับแต่ คราวนี้มันได้อารมย์อย่างประหลาด ผมดูดเอาขี้เปียกที่รอบคอหยักไปหมด เขาถึงกลับครางเสียวเบาๆแบบสะอื้น มือข้างหนึ่งก็เล่นไข่ให้มันหยุ่นมือพวง ไข่ใหญ่ไม่น้อย แถมขาวมากๆ ผมเลยขอดูให้เต็มตา ผมถอดแว่น ถอดเสื้อออกจนหมด เขาน่ารักทีเดียวครับ ตี๋แบบสเป็คผมเลย ผมตะโบมเขาทั้งตัวแล้วก็ดูดเลียจนเขาร้องดังลั่นบ้านผม ก่อนพ้นน้ำออกมาทะลักทะลายเยอะมากๆเข้าปากผม ผมเพิ่งเริ่มต้นได้ไม่เท่าไรเขาก้เสร็จแล้วเขา บอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่มีประสพการณ์ ผมอยากให้เขาติดใจ เลยลงมืออีกครั้ง และอีกครั้ง วันนั้นผมสนุกมากครับ แม้เขาไม่ช่วยทำอะไรเลยนอกจากดูดปากกับผมตอนผมชักว่าวให้ตัวเองเท่านั้น