เมื่อผมเอากับเด็กผู้ชาย [ เรื่องเสียว ]


ครั้งหนึ่งเมื่อตอนผมอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งในขณะนั้นไม่รู้จักรสชาดความเสียวกับผู้ชาย ได้แต่มีเซ็กซ์กับสาวๆทั้งนั้น เมื่อผมได้รู้จักกับเด็กรุ่นน้องซึ่งน้องเรียนอยู่คณะแพทย์หุ่นบางปากแดงน่าตาน่ารักมาตีสนิทอายุ 20 ปี เออ.ลืมบอกไปว่าผมแต่งงานและแฟนตั้งท้องได้ประมาณ 6 เดือน ยอมรับว่าท้องแก่พอควร น้องเขามาพูดคุยกับแฟนผมเป็นประจำในช่วงของเวลาเย็นบางครั้งก็นำขนมนมเนยบางครั้งก็เป็นสำรับกับข้าวมาทานที่บ้านของผมเป็นประจำจนเราสนิทกันมากขึ้น 

มาวันหนึ่งน้องเขาชวนผมไปเที่ยนบ้านน้องที่อยู่จังหวัดแพร่ โดยน้องเขาขออนุญาตแฟนผมซึ่งก็ตกลงโดยผมเอารถส่วนตัวไป ตลอดเวลาการเดินทางน้องจะขออนุญาตเอาหัวพิงไหล่ผมและหลับเป็นช่วงๆ ซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไร เมื่อไปถึงบ้านน้องซึ่งเป็นสวนห่างไกลตัวเมืองมาก แต่บรรยากาศนั้นสุดๆเลยครับร่มรื่นเย็นสะบายครอบครัวน้องต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี มีทั้งเหล้ายาปลาปิ้งบรรยากาศช่างอบอุ่นเป็นกันเองมากครับ หลังจากนั้นทุกคนขอตัวไปพักผ่อนน้องจึงชวนผมไปอาบน้ำและไปนั่งรับอากศที่บริสุทธิ์บ่อปลาท้ายบ้านซึ่งทำเป็นเรือนมุงด้วยใบคา เสียงกบเขียดหริ่งร้องระงมทุ่งลมพัดเย็นสบายเหลือเกิน.พี่เอ๋ครับบ้านพจน์บ้านนอกไม่รู้พี่จะสนุกหรือเปล่าครับ.....สุดยอดเลยน้องพี่ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศอย่างนี้มานานแล้ว....พี่เอ๋คงคิดถึงพี่นกใช่ไหมพี่.....เออ...ก็ต้องคิดถึงบ้างท้องแก่ปานนั้น ไม่รู้หลับแล้วหรือยัง.....พจน์อิจฉาพี่นกจังที่ได้พี่เอ๋เป็นผู้นำครอบครัว......อย่าอิจฉาเลยทุกข์เสียมากกว่าพี่ตัวก็โตหนักก็หนัก กินก็เก่ง ( แล้วเราก็หัวเราะพร้อมกัน ลืมบอกไปว่าผมสูง 180 หนัก 75 น้องเขาสูง 174 ครับ ) 

พี่เอ๋ครับพจน์ขอนอนหนุนตักพี่ได้หรือเปล่าครับ......ได้ๆตามสะบาย.....แล้วน้องเขาก็นอนหนุนตักผมตอนแรกๆก็ไม่คิดอะไรครับ แต่พอนานไปน้องเข้าเอาศรีษะวางตรงควยผมนี่ซิชักจะเริ่มมีปัญหาผมไม่ใส่กางเกงในอีกทั้งกางเกงก็เป็นผ้าฝ้ายก็สัมผัสโดนๆเลยละ.....น้องๆๆๆอย่านอนดิ้นซิคร๊าบ......ทำไมพี่เอ๋......ก็หัวน้องมันโดน..มันโดน......โดนอะไรครับพี่......ก็ๆๆๆๆมันๆๆๆโดนๆๆๆของพี่จนมันแข็งแล้วนะ...(ความรู้สึกตอนนั้นมันยากจะบรรยายจริงๆครับ อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศพาไป และไม่ได้เอากับแฟนมาเป็นเดือนแล้วกระมังครับ)อะไรแข็งครับพี่เอ๋.....แหม..ไม่น่าจะถามเลยนะเราเดี๋ยวก็เขกหัวแตกเสียเลย...โอยๆๆๆเจ็บจัง...และน้องพจน์หหันหันหน้าเขาหาตัวผมทำให้ชนกับควยจังๆ....หอมจังพี่....เห้ยๆๆๆไม่เอานะมันไม่ดี......ผมขอนะพี่......ยังไม่ทันขาดคำน้องเขาเอามือกำไว้เต็มๆ .....เห้ยจะทำอะไรนะ...อย่าๆๆๆพี่เสียวนะครับ....พี่เอ๋อยู่เฉยๆนะครับ.....โอยๆๆๆๆซี๊ดๆๆๆน้องพจน์เอามือออกเถอะ....ผมขอนะพี่.....น้องพจน์กระตุกเชือกที่มัดขอบกางเกงผมพร้องดึงขอบกางเกงลง ควยผมดีดผึงออกมาทันที......โห...ทั้งใหญ่ทั้งยาวน้ำเยิ้มเชียวนะพี่เอ๋......น้องเอาปากครอบลงหัวควยพร้อมทั้งใช้ลิ้นเลยผมเสียวแบบในชีวิตนี้ไม่เคยปรากฏมาก่อน....น้องครับพอเถอะพี่ไม่ไหวแล้ว น้ำๆๆๆจะแตกแล้ว....อยู่ๆน้องก็หยุดหน้าตาเฉยพร้อมทั้งเงยหน้าสบตาผม.....พี่เอ๋ครับพจน์แอบบรักพี่มานานแล้วครับ.....มันจะดีหรือน้องเราเป็นผู้ชายด้วยกันนะอีกอย่างพี่ก็มีครอบครัวแล้วและกำลังจะมีลูก.....พจน์ไม่ถือครับแค่พี่ไม่รังเกียจพจน์ก็พอ.....น้องๆๆๆหยุดก่อน....ในขณะที่น้องพูดน้องก็กำควยผมไม่ยอมปล่อยพร้อมทั้งเอาปลายนิ้วเขี่ยตรงหัวควยที่มีน้ำเงี่ยนและน้ำลายของน้องเยิ้มไปหมด....พี่เอ๋ครับ พจน์จะทำให้พี่มีความสุขนะครับ.....อย่าเลยดีกว่าปล่อยควยพี่เถอะ...แต่มันแข็งขนาดนะพี่....ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ชักว่าวเอง.....นี่ไม่ยอมพจน์หรือ....น้องอ้าปากครอบลงไปพร้อมดูดเน้นเป็นจังหวะ จากหัวควยลงไปหัวเหน่าและกลับมาตรงหัวควยพร้อมทั้งใช้ลิ้นวนรอบหัวควนและใช้ปลายลิ้นเน้นตรงเส้นสองสลึง.....โอยๆๆซิ๊ดๆๆๆน้องพจน์ๆซิ๊ดพจน์พี่เอ๋ไม่ไหวแล้ว....ผมเอามือลูบหัวน้องพจน์ไปมาพร้อมเด้งรับเป็นช่วงๆ .....พี่เอ๋ครับ....ควยพีใหญ่เต็มปากเต็มคำจังพจน์มีความสุขจริงๆ....โอ๋ย..พจน์พี่เอ๋ไม่ๆๆๆไหวแล้วๆๆๆออกๆๆๆแล้ว......พร้อมกับพุ่งน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะๆๆ......เป็นไงพี่เอ๋สุขเสียวมากไหมครับ....พร้อมทั้งส่งสายตาหวานเยิ้มพร้อมทั้งน้ำเงี่ยนผมที่ติดรอบปากและน้องก็ใช้ลิ้นเลียจนหม้.....น้ำพี่เอ๋หวานจังครับ......ในขณะนั้นตัวผมสับสนไปหมดเมื่ออารมย์เงี่ยนหมดลงความสำนึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา....พี่ขอโทษนะครับที่ไม่รู้จักระงับอารมณ์.....พี่เอ๋..อย่าโทษตัวเองซิครับ...พจน์ผิดเองที่แอบรักพี่มาตั้งนานแล้วและวันนี้หากพจน์ไม่เริ่มก่อนมันก็คงไม่เป็นแบบนี้พจน์ต้องขอโทษพี่นะครับ...พี่ขอครั้งนี้เป็นครั้งเดียวอย่าให้มีเหตุการณือย่างนี้เกิดขึ้นอีกนะ......ได้ครับพี่เอ๋...แต่ควยพี่ยังไม่ยอมหดลงเลยนะพี่อยู่ในกำมือเอ๋ยังผงกหงึกๆอยู่.....ปล่อยมือซิก่อนครับ...ก็น้องกำไม่กำเปล่ายังบีบยังรูดอยู่อย่างงั้นมันก็ต้องแข็งเป็นธรรมดาซิครับ.....เราขึ้นนอนดีกว่านะพี่เอ๋....ครับน้อง.... 

ผมลุกยืนขึ้นพร้อมทั้งพับขอบการเกงและเอาเชือกมัดไว้ดังเดิม แต่เจ้าควยผมซิครับกลับตุงผงกหัวหงึกๆอยู่อย่างงั้น จนเดินมาถึงห้องนอนอีกหลังที่คุณแม่ของน้องพจน์จัดไว้ให้.....เป็นที่นอนผืนเดียวผ้าปสีขาวสะอาดตามีดอกกุหลาบปักไว้ที่ปลายหัวนอน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย เพราะผมไม่เคนนอนกับใครมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานตั้งแต่แตงงานมา...พี่เอ๋นอนเถอะครับผมจะปิดไฟในห้องนอนนะครับ.....พี่เอ๋ครับ คืนนี้พจน์ขอนอนหนุนแขนพี่นะ....พี่เอ๋ครับ....หือว่าไง....อยู่ๆน้องก็หอมแก้มผมพร้อมประกบปากลงบนปากผมทันที มันเหมือนมีไฟฟ้าช๊อดมือไม้ผมเย็นเฉียบและค่อยๆร้อนขึ้นมา จากการขัดขืนก็ค่อยเผยอปากรับลิ้นอันอ่อนนุ่มเข้าปากตนอย่างสับสนในความรู้สึก จากปากน้องก็ค่อยลงมาที่คอและหัวนมพร้อมขบเม้มเป็นระยะ....โอยยยอย่าๆๆเราสัญญากันไว้แล้วไม่ โอยๆๆๆ ทำอีกไงครับ....จากนมทั้งสองข้างก็ลากลิ้นมาถึงสะดือและใช้ฟันดึงเชือกรัดกางเกงและใช้ลิ้นเลียไปตรงขาอ่อนไปไข่ทั้งสองใบวกกลับมาที่โคนควยแล้วค่อยไต่ขึ้มาที่หัวควยพร้อมทั้งครอบปากลงและดูดเนิ้นเป็นจังหวะ ผมดิ้นเป็นปลาถูกทุบ พี่เอ๋ครับพจน์จำทำให้พี่มีความสุขสุดๆเลยนะครับ น้องลุกขึ้นพร้อมทั้งปลดเครื่องพันธนาการร่างกายจนหมดสิ้น จากแสงไฟหน้าระเบียงสอดเข้ามาในห้องทำให้มองเห็นร่างกายที่ได้สัดส่วนขนที่หัวเหน่ามีเพียงน้อยนิด แต่ควยของน้องนั้นออกจะใหญ่และยาวพอควรแต่ยังเล็กกว่าผมนิดหน่อย แล้วน้องก็เข้ามาทับตัวผมทันที มันเป็นความรู้สึกแรกที่ไม่น่าเชื่อว่าตนเองจะได้มาพบกับเหตุการณ์อย่างนี้ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกผิวเนียนของผู้ชายเหมือนกัน ควยก็เหมือนกันกำลังถูไถไปมามันยิ่งเร้าอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิง..... 

โอยๆๆๆน้องพจน์พี่เสียวเหลือเกินครับ.....ทำไมน้องเก่งอย่างนี้....อย่าดูดแรงซิครับพี่เสียวเหลือเกิน......เสียวมากไหมพี่....หุ้นพี่เอ๋ดีจังยังกับรูปปั้นกรีก......ควยพี่ทั้งใหญ่ทั้งยาว....กำเกือบไม่รอบ...ดูซิพี่กำไม่รอบแล้วยังยาวอีก....อูยๆๆซิ๊ดแค่นี้พจน์เสียวแทบแย่...ผมกลัวน้ำจะแตกเลยกลับพลิกตัวขึ้นมาจ้องหน้าน้องเขาแบบพินิจพิเคราะห์ หน้าเด็กหนุ่มที่ใสแหว๋วขนตาที่ดำขลับรับกับใบหน้าที่ออกจะทะเล้นนิดๆ ปากอมชมพูคล้ายๆกับทาลิปสติก ปากนี้ไม่ใช่หรือที่ดูดรีดน้ำเงี่ยนของผมไปไม่ถึงชั่วโมงที่ผ่านมา ผมค่อยๆใช้ปากประกบน้องและควาญลิ้นลงไปในปากที่หอมหวาน มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวผม รู้แต่ว่าไหนๆก็ไหนขอให้มีความสุขที่สุดก็พอเพียง ผมค่อยๆไล้จากซอกคอลงมาที่หัวนมสีชมพูที่แข็งเป็นไตพอดูดลงไป น้องจะแอ่นอกขึ้นมารับผมเอามือลูบไปทั้งตัวน้อง ขนน้องลุกขึ้นมาทั้งตัว.....พี่เอ๋ครับ...พจน์ๆๆๆเสียวเหลือเกิน โอยๆๆๆซี๊ดๆๆๆๆน้องเขาพลิกตัวให้ผมลงล่างและวน้องก็กลับขึ้นมาข้างบน....พจน์ไม่ไหวแล้วพี่เอ๋...พจน์จะเป็นของพี่คนเดียว.....น้องเขาบีบอะไม่รู้มาทารอบควยผมแล้วจับควยผมตั้งขึ้น ผมมองควยตัวเองแบบไม่เชื่อว่านี่คือควยของตนเองมันแข็งแทบจะระเบิดตลอดลำควยมันแผล็บหัวควยแดงกล่ำมันทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน.....น้องจะทำอะไร ดูดซิครับพี่อยากๆๆจะน้ำแตกอีกครั้ง.......พี่นอนเฉยๆนะครับ......น้องจับควยผมตั้งตรงพร้อมลุกขึ้นนั่งเอาหัวควยจ่อที่รูตูดแล้วค่อยๆกดลง...กึ๊ก....ซี๊ดเจ็บจัง...พี่เอ๋ครับหัวควยพี่เข้ามาในตัวพจน์แล้วมันเจ็บแต่เสียวและสุขมากครับ.....โอยพี่ๆๆๆก็เสียวหยั่งไม่เคยเสียวมาก่อน....โอย....น้องกดลงมาอีก...เจ็บมากไหมครับ...ไม่เท่าไหร่หรอกครับพี่เอ๋ 

.....น้องเขาค่อยกดลงมาทีละนิดๆๆๆและเมื่อเหลืออีกครึ่งท่อนน้องค่อยๆยกก้นขึ้นมาจนเกือบถึงหัวหยักมันรัดควยผมแน่นพร้อมบีบตอดเป็นระยะจนทนม่ไหวผมจับเอวน้องและยกก้นกระแทกขึ้นไปในขณะที่น้องกดลงมาทันที ....โอยๆๆๆๆเสียงเราทั้งสองอุทานพร้อมกัน ใบหน้าน้องพจน์บูดเบี้ยวรีบประกบปากผม......โอยพี่เอ๋ฉีกหรือเปล่าก็ไม่รู้....รูน้องพจน์มันแน่นมันบีบควยพี่จนทนไม่ไหว.....พี่ขอโทษนะ.....พี่เอ๋ครับพี่เอ๋อยู่นิ่งๆก่อนนะให้รูพจน์มันปรับเข้ากับควยพี่ก่อน...โอยซ๊ด..นึกไม่ถึงว่าจะได้ผัวควยทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนี้.....พี่เอ๋ๆๆซิ๊ดๆๆๆๆ......และน้องเขาก็ค่อยๆยกตูดขึ้นแล้วก็กดลงพร้อมทั้งหมุนวนตูดเสียดสีกับเส้นหมอยของผม......โอยซิ๊ด...พี่เอ๋เสียวสุดๆเลยครับ เอาละนะพจน์จะทำให้พี่ลืมไม่ลง......พร้อมกันนั้นน้องก็เริ่มขย่มผมอย่างเมามันผมนั้นยอมรับเลยว่าไม่เคยเสียวแบบนี้ที่ไหนมาก่อนในชีวิต......น้องพจน์....พจน์ๆพี่เอ๋จะแตกอีกแล้วนะ.....ผมกระแทกสวนขึ้นไป จับเอวน้องไว้กระแทกสุดๆจนควยน้องเด้งไปเด้งมาแดงกล่ำน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มลงมาที่ท้องผมเป็นสาย จนอดไม่ได้ผมเอื้อมมือไปจับควยน้องพร้อมทั้งชักเข้าออกมันอุ่นและเต็มมือผม.....พี่เอ๋ครับ...พจน์ไม่ไหวแล้ว....มันจะออกแล้ว.....อูยๆๆซี๊ดพี่ก็เหมือนกัน ออกพร้อมกันนะครับ โอยๆๆดีจริงๆครับน้องพจน์....โอ๊ย...และแล้วนำเงี่ยนของผมก็ทะลักแตกพุ่งเข้าไปในร่างกายน้องพจน์อย่างรุนแรง.. 

ซี๊ดพี่น้ำแรงจัง...โอยๆๆๆ.....น้ำจากลำควยของน้องพจน์พุ่งเป็นสายโดยปลายคางและหน้าอกผมเต็มไปหมดบางส่วนก็กระเด็นมาถูกริมฝีปากผม.....โอยๆๆๆเสียวเหลือเกินพี่....น้องพจน์ปล่อยตัวลงมานอนทับผมพร้อมทั้งถูไถตัวไปมาน้ำเงี่ยนน้ำเหงื่อผสมปนเปกัน ผมโอบกอดน้องพร้อมทั้งใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปบนหลังของน้องประดุจดั่งผัวเมียข้าวใหม่ปลามัน...พี่เอ๋..พจน์มีความสุขเหลือเกิน...พี่ก็เหมือนกัน....มันเป็นครั้งแรกที่พี่เอากะผู้ชายเหมือนกัน....พจน์ก็เป็นครังแรกครับและจะมีพี่เพียงแค่คนเดียวตลอดไป 

.....แนะๆๆควยพี่แข็งกระดุ๊บๆอยู่ในตัวของพจน์อีกแล้ว....มาตานี้พี่ทำเองก็แล้วกัน....พร้อมทั้งพลิกตัวให้น้องด้านล่างโดยที่คอยผมไม่หลุดจากรูของน้อง....เราก็เหมือนกัน คอยแข็งโด๋เลยนะเรา.....ผมจับขาทั้งสองข้างของน้องแยกออกและเริ่มซอยจากช้าไปจนเร็ว ผมเย็ดน้องจนหัวสั่นหัวคลอนน้องก็ตอบโต้ผมอย่างไม่สะทกสะท้าน จนน้ำแตกถึง 4 ครั้ง ส่วนน้องนั้น 3 ครั้ง จนรุ่งเช้าผมยังจะเอาอีกแต่น้องบอกว่าไม่ไหว เพราะมันปวดแสบปวดร้อนไปหมด พอผมก้มลงไปดูก็เห็นสัจจธรรมที่แท้จรเพราะมันปวมแดง....เห็นผลงานพี่เอ๋แล้วหรือยังครับ..นี่หากพจน์เป็นผู้หญิงคงได้ลูกตั้งแต่เมื่อคืน..... 

มามะพจน์จะเลียจะดูดให้พี่ก็แล้วกัน....และบทอัศจรรย์ที่ผมไม่เคยคาดคิดก็เริ่มขึ้นอักครั้ง.....ต่อไปในวันข้างหน้า ณ เวลานั้น ไม่เคย คิดเพียงว่าของเล่นชิ้นใหม่มันช่างวิเศษจริงๆ ควยผมแข็งแล้วแข็งอีก น้ำแตกแล้วแตกอีก น้องนั้นจะชอบให้ผมกระแทกตูด เคยขอผมแต่ไม่ยอมให้ เพียงแค่ช่วยในการชักว่าว แต่ใช้ลิ้นเลียและอมควยให้น้องได้แล้วครับ 

...... ปัจจุบันผมและน้องก็ทำตัวปกติ น้องจะช่วยดูแลเลี้ยงลูกชายที่น่ารักของผม ส่วนผมก็ปฏิบัติตัวกับแม่ของลูกตามปกติ เรื่องบนเตียงเนื่องจากแฟนจะเป็นคนที่ชอบทำงานนอกเวลาบ่อยมาก ดังนั้นควยผมจึงได้เยี่ยมหลังบ้านบ่อยมากๆ เผลอเมื่อไหร่ควยผมต้องไปอยู่ในปากน้องตลอดเวลา....