แอบจับควยพี่ข้างบ้าน [ เรื่องเสียว ]


สมัยเด็กตอนปิดเทอมใหญ่ช่วงอยู่ปอ 5 จะขึ้นปอ  6 ลูกสาวและลูกเขยลุงข้างบ้านกลับมาเที่ยวบ้าน  ลูกสาวลุงชื่อพี่อ้อยเขาแต่งงานแล้วไปอยู่กับแฟนต่างจังหวัด  นานๆ จะกลับมาสักครั้ง แฟนเขาหน้าตาหล่อหุ่นดีชื่อพี่กุ้ง  เวลามีงานแต่งพวกญาติฝ่ายหญิงก็จะจ้องไปดูเจ้าบาวว่าหล่อไหม  ญาติฝ่ายชายก็จะชอบมาดูฝ่ายหญิงว่าสวยหรือป่าว  ตอนพี่กุ้งเขาก็ชมว่าหล่อดี  ผมก็รู้สึกชอบๆ เหมือนกัน พอแต่งงานเสร็จผมก็มักมาเล่นบ้านลุงปกติแหละเลยสนิทกะพี่กุ้งในระดับนึง  แล้วสักพักเขาก็ย้ายกลับไปอยู่ต่างจังหวัด  นานๆ ถึงจะพาลูกพาเมียมาหาพ่อตาแม่ยายที  ตอนนี้เขามีลูกแล้วอายุขวบกว่าๆ วันนั้นขณะที่ผมวิ่งเล่นอยู่แถวๆ บ้าน พี่อ้อยกับป้ามานั่งคุยกับแม่ผม  และเรียกให้ผมขึ้นไปปลุกพี่กุ้งบนบ้าน  พี่อ้อยบอกว่าพี่กุ้งขับรถมาถึงตอนใกล้สว่างเลยเพิงนอนยังไม่ตื่น 

เขาให้ผมขึ้นไปปลุก  โดยให้ไปเขย่าตัวเรียกเบาๆ  เพราะลูกพี่้อ้อยนอนอยู่  พี่อ้อยให้ผมไปปลุกพี่กุ้งเพื่อให้ขับรถไปส่งแม่ผม กับป้าและพี่อ้อยไปบ้านน้าที่กำลังจะมีงานแต่งลูกสาว  ปกติแถวบ้านผมจัดงานแต่ง 2 วัน วันแรกเรียกว่าวันทำของกลางคืนจะมีมรหสพ อีกวันถึงจะผูกข้อมือ  บ้านน้าอยู่อีกอำเภอแม่กับป้าและต้องไปนอนค้างคืน ตอนแรกแม่ชวนผมไปด้วยแต่ผมติดละครหลังข่าวมันจะอวสานเลยไม่อยากไป ผมค่อยๆ ย่องเข้าไปปลุกพี่กุ้งเบาๆ ในห้องที่เปิดหน้าต่างอยู่  โดยมีลูกชายเขานอนข้างๆ  พี่กุ้งยังนอนอยู่ในชุดที่เดินทางมา  คือกางเกงแสลก  เสื้อคอปก  แต่ชายเสื้อเปิดเหนือสะดือ ทำให้เห็นขนตรงสะดือเลื้อยเข้าไปตรงขอบกางเกง เลยทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเลี้ยวมองความโหนกนูนตรงเป้าเขาไมได้  ยิ่งเห็นขอบกางเกงในสีขาวโผล่แลบออกมา  ยิ่งทำให้อยากที่จะได้สัมผัส  แต่ผมก้อดใจไว้  เข้าไปเขย่าข้างตัวเรียกเบาๆ  แต่เขาไม่รู้สึกตัว  แผนชั่วผุดขขึ้นในสมอง  ผมหยุดเรียกปลุกพีี่กุ้งไปพัก  แล้วค่อยๆเอามือไปวางครอบตรงเป้าพี่เขาอยางนุ่มเบา  แล้วค่อยๆ กดสัมผัสให้แนบเนื้อ  กางเกงที่เขาใส่ผ้าไม่หนาหนักเลยทำให้ผมพอจะสัมผัสถึงลำเทียนนั้นได้  ถุึงแม้จะไม่ได้จับแบบเต็มไม้เต็มือรูสึกถึงความแข็งและยาวใหญ่ได้  ขณะที่ผมนั่งสัมผัสอยู่นั้นใจผมก็เต้นดุจกลองเพลที่วัด  จนพักนึงได้ยินเสียงพี่อ้อยตะโกนถามจากข้างล่างว่าพี่กุ้งตื่นหรือยัง  ผมจึงรีบเอามือออกและมาเขย่าตัวพี่กุ่งตื่น  พี่กุ้งลืมตาบิดขี้เกียจแล้วร้องทักผม  ผมเลยบอกว่าป้าให้มาตามไปขับรถไปส่ง  เขาลุกขึ้นนั่งสักพักก่อนจะลุกขึ้นถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในและถอดเสื้อ  ผมสังเกตให้เป้าเขานูนใหญ่มาก  เขาไปคุ้ยกระเป๋าเสื้อผ้าเอาผ้าเช้ดตัวมาใส่แล้วถอดกางเกงในโยนไว้ในตะกร้า  พอพี่เขาเข้าห้องน้ำไป  ผมแอบไปจับกางเกงในตัวสีขาว  มันยังดูใหม่อยู่  แถมตรงเป้ามีน้ำเปียกๆ ด้วยมันเป็นกลิ้นแปลกๆ  พอเขาจะออกมาผมก็เอาไปเก็บคืนที่  พี่กุ้งมายืนแต่งตัว เช็ดหัว  โดยมีเพียงแต่กางเกงในตัวเดียว  จนเสร็จจึงใส่เสื้อผ้าออกไป  เขาบอกผมว่าถ้าไม่ไปเล่นไหนให้ช่วยดูน้องให้หน่อย  ถ้าตื่นแล้วร้องให้ไปเรียกตาหรือพ่อตาพี่กุ้งนั้นแหละให้มาดูให้  ผมรับอาสา พี่กุ้งออกจากห้องแล้วปิดประตูให้  สักพักเสียงรถก็วิ่งออกไป  ผมได้ทีรีบไปหยิบกางเกงในพี่กุ้งมาดม และเอามาถูเคผมเล่น  กางเกงในพี่กุ้งนุ่มมาก  ตอนนั้นผมยังชักว่าวไม่เปน  ได้แค่จับยัดเข้าไปในกางเกงในผมแล้วก็เอาคุมห้อเคผมไว้  แล้วจะบีบๆ กำๆ นอกกางเกงมันก็เสียวๆ ดี  จนรู้สึกเหมือนปวดฉี่กำลังจะล้วงเข้าไปเอาเอากางเกงในพี่กุ่งออก  แต่อั้นไม่อยู่ เลยปล่อยพุ่งรดเลอะกางเกงในพี่กุ้งตรงเป้าด้านในพอดี แต่ไม่มาก  ผมตกใจมาก  รีบเอาออกมาดู มันแฉะๆ เหนียวๆ แต่ไม่มีกลิ่นเยี่ยว  กะจะเอาไปซักแต่กลัวจะเปียกมากไปอีก เลยเอาไปโดยคืนตะกร้า  แต่เอาส่วนนั้นให้โดนลม  เพราะคิดว่ากว่าพี่เขาจะเอาไปซักมันก็คงจะแห้งมองไม่เห็นคราบ 

ผมเพลียเผลอหลับไปข้างๆ ลูกพี่กุ้งนานไม่รู้เท่าไหร่  จนเขากลับมาเก็บเสื้อผ้าแขวนเข้าตู้  พอเย็นๆ เขาก็ชวนผมไปขี่รถมอเตอร์ไซค์เล่น  พี่กุ้งจับลูกชายนั่งข้างหน้าให้ผมนั่งข้างหลัง  พาไปดูเขาเตะบอลที่สนามโรงเรียน  และซื้อขนมให้กิน  เขาชวนผมไปนอนด้วย  บอกว่าอยากมานอนเล่นกับน้องไหม ผมรับปาก  หลังจากกลับมาบ้านผมก็รีบไปอาบน้ำอาบท่า  คืนนั้นพ่อชวนผมไปเล่นบ้านงานแต่งแถวบ้านด้วย (คืนนั้นในหมู่บ้านผมก็มีงานแต่งอีกงาน) แต่ผมปฏิเสธบอกว่าจะไปนอนกับน้อง  พ่อผมไม่ห้าม ส่งลุงพ่อตาพี่กุ้งก็ไปงานแต่งด้วย  กว่าผมจะทำอะไรก็ทุ่มกว่า  พี่กุ้งเปิดทีวีให้ผมนั่งเล่นกับลูกพีกุ้งชั้นล่าง  แกไปเก็บรถเก็บราปิดบ้านและกินข้าวเสร็จ  จึงเดินมาถามผมว่าจะนั่งดูทีวีข้างล่างหรือจะขึ้นไปดูชั้นบน  ผมถามว่าข้างบนมีทีวีหรอ  พีเพราะตอนบ่ายที่ผมไปห้องนอนยังไม่มีทีวี  พี่กุ้งบอกว่าจะไปยกที่ห้องน้องชายพี่อ้อยที่เอาไว้เล่นเกมมาดู  น้องพี่อ้อยอยู่ในช่วงฝึกงานไมไ่ด้กลับล้านเป็นเดือนละ  ผมก็เลยบอกว่าจะขึ้นไปดูชั้นบน  พี่กุ้งจัดแจงติดตั้งทีวีให้เสร็จ  จอมันเล้กแค่ประมาณ 14 นิ้วเองมั้งแถมภาพไม่ค่อยชัดเท่าไหร่แต่ก็ดูได้เพราะเขาเอาไว้ต่อเล่นเกมส์อย่างเดียว  หลังจากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าเตรียมไปอาบน้ำ  แกบ่นว่ากางเวันลืมซักกางเกงในกลัวไม่พอใส่  แล้วแกก็เดินเข้าห้องน้ำพร้อมกางเกงในตัวที่ใส่อยู่เข้าไปอาบน้ำ พอเสร็จออกมาแกก็มารื้อเอากางเกงในตัวที่ผมปล่อยน้ำไว้มาใส่  แกจับมาดม  ผมใจไม่ไดี  กลัวแกจับได้  แกพูดว่ายังไม่เหม็นใส่ได้  แล้วก็เอามาใส่แล้วไปยืนแต่งตัวเช็ดหัว  ผมพยายามสังเกตเป้าที่โหนกนูนดูว่าจะมีคราบๆ อะไรหรือป่าว   จนเผลอให้พี่เขาเห็นเลยถามว่ามองอะไร  ผมเลยอายๆ  เขาทำท่าแบบแหกๆ ขา  แล้วก็เอาผ้าเช็ดตัวที่เช็ดหัวเสร็จมานุ่งต่อ  แล้วมานั่งดูทีวีเล่นกับลูกเขาข้างๆ ผมเลยถามว่าใส่กางเกงในตัวเก่านอนหรอ  เขาบอกว่าใช่  เพราะผมมานอนด้วยเดี่ยวโป้  พี่เขาเล่นกับลูกพักนึงก้กล่อมให้ลูกเขานอน  แล้วให้ผมนอนข้างเขาอีกฝั่งเพราะกลัวลูกเขานอนดิ้นมาถีบผม  เขาขอผมปิดไฟ  เหลือแต่ไฟหน้าจอทีวี  ละครเล่นไปสักพักพี่เขาก้หลับไป  เลยทำให้ช่วงโฆษณาทำให้ผมอดที่จะเหลียวมามองที่เป้าไมไ่ด้  จนบางทีผมก้แอบเอามือไปสัมผัสลูบเบาๆ  โดนที่พยายามแยกประสาทหูเสียงจากทีวีกับเสียงกรนของพี่เขาจนดูตอนอวสานไม่รู้เรื่องเท่าไหร่  มันช่างแข็งได้ตลอดเวลา  พี่เขานอนหันหน้าหนีไปทางลูกเขา  ยิ่งทำให้ผมได้ใจ  อยากเห็นและได้สัมผัสของจริงๆ สักครั้ง  ละครจบผมยังให้ทีวีมันเล่นยาวต่อไปอีก  พยายามลูบแหวกชายผ้าตรงหว่างขาให้กว้างขึ้นจนพี่เขาขยับขา  ผมเลยต้องดึงมืออก และทำเป็นดูทีวีต่อไป  แต่ก็ดูไม่รู้เรื่องเลยปิดทีวีนอนหันหลัง  แต่ก็นอนไม่หลับ  คงเป็นเพราะนอนกลางวันด้วย  สักพักเลยขยับนอนหงาย  แต่ก็ไ่ม่หลับเลยตัดสินใจอีกครั้งลองเอามือลูบๆ คลำๆ ที่เป้าพี่เขาดู  ตอนนั้นชายผ้าเช็ดตัวมันพ้นเสาหลักไปแล้ว  จึงทำให้กางเกงในที่อยู่ตรงส่วนหัวโผล่ออกมา ทำให้ผมสัมผัสรอยหยักส่วนเว้าส่วนโค้งได้มากขึ้น  แม้จะยังอยู่ในกางเกงในก็ตาม  มันแข็งโด่เต็มที่  ส่วนอีกมือผมก้บีบๆ บี้ๆ ของผมจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง  แแล้วจึงหลับได้  แม้จะไม่ค่อยสนิทเหมือนห้องนอนตัวเอง 

เช้าอีกวันฟ้าใกล้สาง  หน้าต่างห้องเป็นกระจกมีผ้าม่านบางๆ อยู่ปลายเท้า จึงทำให้ในห้องแสงค่อนข้างสว่าง  ผมมารู้สึกตัวตื่นตอนพี่เขาขยับตัวตะแคงเอาเขามาพาดขาผม  ซึ่งตอนนั้นผมก็นอนตะแคงหน้าไปทางเขา  หัวผมอยู่ระดับหน้าอกพี่เขา  และสิ่งที่ผมเห็นสิ่งแรกในเช้าวันนั้นไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย  พี่เขานอนผ้าเช็ดตัวหลุดหลุ่ย เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวและตะแคงเป้าหันมาทางผม  มันห่างจากหน้าผมไม่ถึงฟุต ทำให้ผมลืมตามขค้นมาเจอเต็มๆ แถมมันดันขอบกางเกงจนไม่แนบเนื้อแบบทะลักออกมา  ถ้าไม่ติดว่ามีขนดำๆ บังอยู่และสว่างเต็มที่กว่านี้ผมคงเห็นโคนเห็ดนั้นแน่นอน ในผมเต้นไม่เป็นจังหวะ  ปลายเห็ดนั้นจิ้มอยู่ที่สะดือผม  ผมแกล้งเอามือไปเกาพุงแล้วค่อยๆ ดันกางเกงให้ลงเพื่อให้ขอบกางเกงกว้างขึ้น  แต่ก็ยังไม่เห็น ตอนนั้นมีความสุขมากอยากหยุดเวลานี้ไว้นานๆ แต่ไม่เป็นผล  สักพักลูกเขาก็ตื่น  เขาเลยต้องพลิกตัวเอาผ้าเชัดตัวพันเอวแล้วไปปลอบลูกแล้วก็ตื่นกัน  พอสายๆ ลุกก็ขอเอาลูกพี่กุ้งไปอวดญาติๆ ในงานแต่งแถวบ้านด้วย  พี่กุ้งเรียกผมไปเป็นเพื่อนไปเก็บมะม่ีวงในไร่ลุง  ผมซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปกับพี่กุ้งสองคน  พี่กุ้งปีนต้นไม้เก่งมาก  แกเลือกมะม่วงสุกและแก่ๆ ได้เป็นกระสอบ ยกมาวางที่กระท่อมเพิงมุงหญ้าคากลางไร่ไม่สูงมาก  ลุงเขาทำไว้นั่งกินข้าวตอนเที่ยงเวลามาทำไร่หลังไม่ใหญ่มาก  ยกพื้นขึ้นมา พอขนมมะม่วงมาเสร็จก็ก็บอกให้ผมไปรอบที่กระท่อมนั้น  แกบอกจะเดินไปดูบ่อปลาปลายไร่  สักพักแกก็เดินกลับมาทางชายคากระท่อม  แต่มองไม่ค่อยเห็นตัวแกเพราะพื้นกระท่มที่ผมนั่งสูง และชาึคากระท่อมเตียมาก  แล้วแกก็มาหยุดยืนอยู่ตรงชายคากระท่อม  ซึ่งผมมองไปเห็นแค่เพียงหน้าอกพี่เขาเท่านั้น  แล้วพี่กุ้งก็ปลดซิปกางเกงรูดลง  ถกกางเกงในเอาพญานาคออกมาพ่นน้ำลงพื้นข้างชายคาซึ่งเจ้าพญานาคของพี่เขาตอนนั้นอยู่ห่างจากสายตาผมไม่ถึงเมตร  และผมก็เองก็สามารถจ้องได้อย่างเต็มตาเพราะไม่ต้องกลัวพี่เขาจะเห็นเพราะมีหลังคากระท่อมบังหน้าพี่เขาอยู่ พญานาคของพี่กุ้งมันพาดลำออกมายาวเหยียด พร้อมขนดกดำ พร้อมไข่สองใบข้างใต้ที่ใหญ่มาก  พญานาคพี่เขาถอกแดงเหมือนลูกตำลึงพร้อมถอกเต็มทีี่  เพิ่งเคยเห็นเคของผู้ใหญ่และถอกเป็นแบบนี้นี่เอง  หลังจากปล่อยน้ำจนหมดเขาก็ัยังจับถอกเข้าออกอีกพักมันแข็งมาก  แล้วสักพักพี่เขาก้เก็บและเดินไปเอากิ่งไม้ค้ำต้นมะม่วงที่ปลูกใหม่ก่อนเดินกลับเข้ากระท่อมมา  แกยืนถกเสื้อที่ท้องแล้วพัดเอาลมเข้ามา  ผมยังเห็นเป้าแกยังปูดนูนอยู่ีเลย  คิดว่าอยากได้จับเล่นดีๆ สักครัง  แล้วสักพักเขาก็ชวนผมกลับเพราะต้องขับรถไปรับพวกป้ากับแม่ผมที่งานแต่งงานอีกอำเภอ  ผมอยากขอติดรถไปด้วยแต่พ่อผมให้เฝ้าบ้านเขาจะไปธุระ  คืนวันนั้นผมนอนไม่คอ่ยหลับหลังจากได้ไปนอนกับพี่กุ้งคืนก่อน  สายๆ อีกวันพี่กุ้งมาถามผมว่าไปไหนหรือป่าว  ผมบอกไมไ่ด้ไปไหนเขาบอกว่าตอนเที่ยงๆ จะชวนไปเป็นเพื่อนที่ไร่อีกที ผมรู้สึกดีใจมาก  รอให้เที่ยงเร็วๆ จนเขามาเรียก  พี่กุ้งส่งห่อผ้าให้ผม  แล้วก็ไป พี่กุ้งเอารถไปจอดที่กระท่อมนั้นพร้อมถอดเสื้อผ้าเหสือแต่กางเกงในแล้วใส่ผ้าเช็ดตัวเดินไปที่บ่อน้ำเลี้ยงปลา  ในบ่อมีน้ำไม่มาก  พี่เขาถอดผ้าเช้ดตัวส่งให้ผมแล้วเดินใส่กางเกงในตัวเดียวลงไปขุดลอกบ่อ  ให้น้ำที่อยู่บนๆ ไหลลงมารวมกันพักใหญ่  แล้วเขาเรียกให้ผมเอาผ้าเช้ดตัวลงไปให้  แล้วนุ่งถอดกางเกงในซัก  ผมร้อนเลยรีบกลับมาที่กระท่อมก่อน  เหมือนดังใจผมหวัง  พี่กุ้งเดิมกลับมาที่กระท่อมเหมือนเดิม  แล้วมาฉี่ตรงชายคาที่เดิมแต่คราวนี้เขาไมได้ใส่กางเกงหรือกางเกงใน  ใส่แค่ผ้าเช้ดตัวผืนเดียว  แถมตอนฉี่ยังปลดปลดผ้าเช้ดตัวออกด้านข้างเลยทำให้ผมยิ่งเห็นทุกสัดส่วนได้ชัดขึ้น จนในแทบสลาย  ฉี่เสร็จเขาก็ทำเหมือนเดิมแล้วเดินไปตากกางเกงในก่อนเข้ามาที่กระท่ิอม