ห้องอาบน้ำโรงเรียนประจำ [ เรื่องเสียว ]


เรื่องเขาเล่ามามีอยู่ว่า>>ผมเรียนโรงเรียนประจำครับโรงเรียนอะไรช่างมันเถอะนะครับแต่เป็นโรงเรียนชายล้วนครับตอนนั้นอายุผมประมาณสิบห้า เริ่มเป็นหนุ่มแล้วล่ะ ชักว่าว ถอกเคก็เป็นแล้วก็อาศัยแอบดูเพื่อนๆที่หอพักทำกันเวลาเข้าห้องน้ำนั่นแหละครับ 


เพื่อนผมชื่อเจ้าเอกนี่ถี่มากเกือบทุกวันเลยผมชอบแอบดูเจ้าเอกนี่แหละบ่อยเพราะว่าซี้กันถ้ามันจับได้มันคงไม่ถือสาผมหรอกอีกอย่างมันว่าวบ่อยโอกาสแอบดูง่ายขึ้น และเคของมันใหญ่ด้วยซิครับตอนนั้นอายุแค่สิบห้าเองยังยาวเท่าไม้โปรแล้ว วันนั้นก็เช่นกันครับผมเงี่ยนมากเพราะไม่ได้ว่าวมาสองวันแล้วเลยหาโอกาสแอบดูเจ้าเอกอีกตามเคย 

ก็ไม่ยากหรอกครับรอดูว่ามันจะอาบน้ำเมื่อไรก็ตามมันไปห้องอาบน้ำที่หอเป็นแบบห้องรวมมีถังอยู่ตรงกลาง คนอาบก็ยืนอาบรอบๆถังแหละครับส่วนมากเราก็แก้ผ้าอาบกันนะเพราะไม่มีผู้หญิงแต่ก็ไม่มีใครชักว่าวในห้องอาบน้ำกันน่ะเพราะว่ามันออกจะโล่งโจ้งเกินไปจะชักกันในห้องส้วมที่อยู่รอบๆห้องอาบน้ำนั่นเองครับ 

ผมจะตามเจ้าเอกไปห่างๆแล้วดูว่ามันเข้าส้วมห้องใหนก็จะไปเข้าห้องที่ติดกับมันซ้ายหรือขวาไม่เกี่ยงดูได้ทั้งนั้น เพราะถังราดน้ำที่ก่อยาวเชื่อมตลอดทุกหัองทำให้มีช่องตรงถังน้ำสามารถมองดูห้องข้างเคียงได้แต่ต้องก้มหัวลงไปตรงถังน้ำนะครับถึงจะเห็นถ้าทำอย่างนั้นห้องข้างๆก็มีโอกาสจับได้ว่าเราแอบดูค่อนข้างง่ายผมจึงต้องใช้กระจกสะท้อนแสงช่วย แทนที่เราจะก้มหัวลงไปก็เพียงสอดกระจกลงไปแทนผมเลยต้องพกกระจกแผ่นเล็กเข้าส้วมด้วยทุกครั้ง 

ที่นี้กลับมาที่เจ้าเอกผมก็แอบมองดูทางกระจก มันไม่ได้นั่งส้วมหรอกครับแต่กำลังยืนถอกเคอยู่หน้าคอห่านตอนแรกก็ช้าๆแล้วก็ถี่ขึ้นๆเห็นหัวถอกแดงก่ำบานร่าไข่ยานสองใบสะบัดรัวตามแรงชักจนมองแทบไม่ทันมันชักอยู่สักพักก็ถอกหัวเคเข้าไปจนสุดแล้วกดนิ่งไว้ชั่วอึดใจน้ำว่าวสีขาวเหมือนน้ำนมก็พุ่งเป็นสายผ่านปลายท่อลำเคลงสู่คอห่านอย่างเนืองนองผมแอบดูมันไปก็ถอกเคผมไปด้วยจนน้ำแตกพร้อมๆกับมัน